Tin tức
Thứ năm , 03/03/2022, 08:30

Công ty phần mềm Ấn Độ ClaimBuddy huy động thành công 3 triệu đô la ở vòng gọi vốn tiền series A

.

Công ty khởi nghiệp về lĩnh vực công nghệ y tế ClaimBuddy vừa huy động thành công 3 triệu đô la Mỹ (210 triệu xét nghiệm INR) ở vòng huy động vốn tiền series A. Vòng tài trợ vốn này do Chiratae Ventures và Rebright Partners đồng dẫn đầu, trong đó còn có sự tham gia của một số nhà đầu tư tư nhân khác cũng tham gia vào vòng tài trợ vốn.

Công ty khởi nghiệp này cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số dành cho các bệnh viện để bồi thường bảo hiểm y tế đối với bệnh nhân của họ vừa công bố xử lý thành công hơn một tỷ yêu cầu và đang làm việc với hơn 120 bệnh viện.

Phát biểu trong sự kiện này, đồng sáng lập của ClaimBuddy là ông Khet Singh cho biết, “Khoản đầu tư cùng quan hệ đối tác mới giữa chúng tôi với Chiratae và Rebright là chứng thực mạnh mẽ cho tầm nhìn, chiến lược và giải pháp mà chúng tôi đặt mục tiêu cung cấp cho ngành bảo hiểm y tế. ClaimBuddy đã đạt mức tăng trưởng gấp 10 lần trong năm qua và với sự hỗ trợ đắc lực từ nguồn vốn vừa huy động được này, chúng tôi mong muốn đẩy nhanh nỗ lực của công ty để hỗ trợ có hiệu quả thêm nhiều yêu cầu hơn nữa trong tương lai.

Ôn Ajit Patel, đồng sáng lập của ClaimBuddy cho biết, “Trong một năm rưỡi qua, chúng tôi đã dành mọi tâm huyết để tập trung giải quyết quy trình bồi thường. Chúng tôi rất vui khi nhận được khoản đầu tư này vì nó sẽ hỗ trợ đáng kể để thúc đẩy phát triển công ty ra các thị trường chủ chốt. Với khoản đầu tư này, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu cung cấp sự hỗ trợ hiệu quả nhất đến các bệnh viên và các bác sĩ có quan hệ đối tác với mình.”

Nói về khoản đầu tư này, Tiến sĩ y khoa Ranjith, công ty đầu tư vốn mạo hiểm Chiratae Ventures bổ sung, “Khoản đầu tư này được thúc đẩy từ trải nghiệm cá nhân. Một người bạn của tôi cần đến gần 10 tiếng kể từ khi nhận giấy báo xuất viện để được xuất viện. Đây không phải là một trải nghiệm hiếm gặp mặc dù đã chọn bệnh viện có uy tín. Sự kết hợp giữa công nghệ và quy trình xử lý của ClaimBuddy có thể nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân gấp nhiều lần, đồng thời thsuc đẩy hiệu quả công việc đối với toàn bộ các bên có liên quan.”

Đối tác chung của Rebright Partners là ông Rebright Partners cho biết, “Trải nghiệm hiện tại của những đối tượng không phải bệnh nhân bị phá hỏng, đặc biệt là trong quá trình xử lý và giải quyết yêu cầu bồi thường. ClaimBuddy có thể cải thiện vấn đề này bằng cách cung cấp trải nghiệm bồi thường không dùng tiền mặt ở các bệnh viện thông qua việc tận dụng công nghệ và hệ thống vận hành tiên tiến của họ; chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ Khet và Ajit trên chặng đường gây dựng và phát triển.” 

Theo livemint.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Công ty phần mềm Ấn Độ ClaimBuddy huy động thành công 3 triệu đô la ở vòng gọi vốn tiền series A tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang