Tin tức
Thứ hai , 26/07/2021, 09:30

Công ty tiếp thị thương mại điện tử MikMak huy động thành công 10 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A

.

Nền tảng tiếp thị thương mại điện tử MikMak vừa công bố huy động thành công 10 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A.

Công ty có trụ sở tại NewYork này cho biết vòng gọi vốn được dẫn đầu bởi Wavecrest Growth Partners, cùng với sự góp mặt của hai nhà đầu tư hiện hữu là quỹ Luminari Capital và Brave Ventures. Các khoản đầu tư mới đến từ Lunch Partners, Madrona Venture Group, ông Brett Hurt - nhà sáng lập của Bazaarvoice, Jonathan Opdyke và John Roswech – nhà sáng lập/CEO của Hooklogic, David Shim – CEO của Foursquare và Harry Kargman – CEO của Kargo.

Founder và CEO của MikMak - Rachel Tipograph

“MikMak sẽ sử dụng khoản vốn này để gia tăng thị phần và thúc đẩy đáng kể lộ trình sản phẩm của họ. Công ty cũng sẽ mở rộng phạm vi bán lẻ, cung cấp dịch vụ cho một số công ty trên thế giới, đầu tư và tái đầu tư vào nền tảng dữ liệu và kiến thức để tiếp tục tăng trưởng và phát triển.” Đại diện công ty cho biết.

MikMak được Rachel Tipograph thành lập vào năm năm trước. Công ty này đã tạo ra trải nghiệm mua sắm online cho nhiều nhà bán lẻ, khách hàng của họ gồm có: Colgate, Dreyer’s Grand Ice Cream, Hershey, The J.M. Smucker Company, L’Oreal, Proctor & Gamble, và Rémy Cointreau.

“Với khoản vốn mới huy động được và sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đối tác của chúng tôi, MikMak có đủ khả năng để thúc đẩy lộ trình hoàn thiện sản phẩm, quyết tâm hoàn thiện nền tảng dữ liệu và kiến thức, không ngừng mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trên phạm vi toàn thế giới.” Tipograph phát biểu.

Theo báo cáo của Crunchbase News, MikMak hiện nay đã huy động được tổng cộng 14 triệu USD. Crunchbase cũng cho biết Tipograph hiện đang tuyển dụng thêm nhân viên và có kế hoạch mở rộng quy mô gấp 3 lần trước cuối năm nay. Trụ sở của công ty hiện đặt tại số 116, lộ West Houston Street, New York.

Theo Ben Miller 

bizjournals.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Công ty tiếp thị thương mại điện tử MikMak huy động thành công 10 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang