Sách khởi nghiệp
Thứ ba , 19/10/2021, 00:00

Dẫn Đầu Hay Là Chết – lối đi duy nhất cho doanh nghiệp trong thời kỳ suy thoái

.

Dịch Covid-19 giống như giọt nước tràn ly khiến cho nền kinh tế tụt dốc nghiêm trọng và chưa biết khi nào mới có thể hồi phục như ban đầu. Sống trong đại dịch, chúng ta phải biết cách lèo lái để doanh nghiệp của mình trụ vững chứ không đứng trước cảnh giải thể như hơn 50 nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách giúp doanh nghiệp định ra chiến lược vượt qua khó khăn trong thời đại suy thoái, hãy đọc cuốn Dẫn Đầu Hay Là Chết, những gì bạn tìm được sẽ không dừng lại ở phương pháp để trụ vững mà còn là bí quyết để vươn lên dẫn đầu.

Tác giả cuốn Dẫn Đầu Hay Là Chết

Tác giả sách Dẫn Đầu Hay Là Chết là Grant Cardone, một huấn luyện viên bán hàng, một diễn giả và một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản.

Ông còn là marketer hàng đầu được vinh danh bởi tạp chí Forbes vào năm 2017. Cardone là tác giả của nhiều cuốn sách kinh doanh bestseller, nổi tiếng nhất là những tựa sách Dẫn Đầu Hay Là Chết, Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh, Bậc thầy giao dịch, cứ thích là bán,…

Nội dung sách Dẫn Đầu Hay Là Chết

Tổng quan

Trong thời buổi kinh tế có nhiều biến động, nhiệm vụ hàng đầu đặt lên vai những người lãnh đạo là phải tìm ra một chiến lược kinh doanh đúng đắn để giúp doanh nghiệp đứng vững trước bão giông.

Cuốn Dẫn Đầu Hay Là Chết của Grant Cardone sẽ giúp bạn nắm vững những quy luật kinh doanh để hiểu rằng suy thoái cũng là một phần trong chu kỳ. Để tăng doanh thu cho hoạt động kinh doanh, bạn sẽ học được cách tận dụng những khách hàng đã có và mở rộng tập khách hàng cho doanh nghiệp của mình.

Điều thú vị của cuốn Dẫn Đầu Hay Là Chết

Cuốn sách này dạy cho chúng ta những bài học kinh doanh nhưng không phải với giọng sáo rỗng, giáo điều. Đọc cuốn Dẫn Đầu Hay Là Chết, bạn sẽ cảm thấy như đang được một người đi trước chỉ bảo lại cho mình những trải nghiệm họ từng kinh qua trong cuộc đời. Những chỉ tác giả chia sẻ đều rất chân thật và gần gũi.

Hãy nhớ: Một cái tên liên lạc cũng có thể trở thành hợp đồng và càng có nhiều liên lạc, bạn sẽ càng có nhiều hợp đồng. Hãy tận dụng những thử thách mà người khác trốn tránh và sử dụng chúng một cách thông minh để tạo ra cơ hội làm nổi bật chính bản thân mình, sản phẩm và dịch vụ của mình. 

Khi kết thúc một cuộc gọi khơi dậy mối quan hệ với khách hàng cũ như vậy, luôn phải nhắc lại mục đích cơ bản của cuộc gọi hôm nay:

“Nếu em có thể làm được gì cho anh chị, anh chị cứ nói cho em biết ạ. Nhân tiện, anh chị có thể cho em biết địa chỉ bưu điện nhà mình hay dùng nhất được không ạ? Em có một số thứ muốn gửi cho anh chị xem qua. Vâng, tốt quá ạ. À và địa chỉ email hiện tại của anh chị là gì ạ?” Một lần nữa, đừng cúp máy trước khi thu thập được thông tin này, bạn sẽ phải sử dụng nó cho quá trình theo dõi khách hàng qua email và những chuyến viếng thăm của mình”.

Lời kết

Sụp đổ hay đau khổ đều là lúc để bùng nổ. Mà thực tế thì, không cần đến một cuộc khủng hoảng hay thắt chặt kinh tế mới làm nảy sinh vấn đề về kinh doanh hay tài chính trong doanh nghiệp. Hãy đọc cuốn sách Dẫn Đầu Hay Là Chết của Grant Cardone để trang bị cho mình những kỹ năng và tâm thế cần thiết để bùng nổ mạnh mẽ cho dù bão giông.

CASTI Hub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Dẫn Đầu Hay Là Chết – lối đi duy nhất cho doanh nghiệp trong thời kỳ suy thoái tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang