Sách khởi nghiệp
Thứ ba , 06/06/2023, 00:00

Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý (Phần 1)

.

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin và sự phát triển rất mạnh của mạng xã hội các nền tảng Online thì việc làm Marketing trên nền tảng số đã và đang đem lại những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Digital Marketing đã là một phần không thể thiếu trong các doanh nghiệp.

Tuy nhiên đã có những khái niệm, thuật ngữ mới lạ và rất nhiều những thông tin gây nhiễu đã làm cho những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp nhỏ không khỏi gặp khó khăn, bị đóng băng thông tin và không bắt tay vào hành động áp dụng được thực tế vào cho doanh nghiệp của mình được.

Bên cạnh đó là những nỗi sợ về những cái bẫy, sợ đi theo vết xe đổ trước kia, sợ không biết phải lập kế hoạch triển khai cho hiệu quả, sợ nếu không vận dụng đúng sẽ là gánh năng của công ty tốn kém chi phí, sợ không tìm được đối tác liên kết, nhân sự phù hợp để triển khai….. Và còn có rất nhiều những nỗi sợ, thắc mắc mà chủ doanh nghiệp, cấp quản lý với lịch vực Digital Marketing này.

Và nếu như bạn đang là chủ doanh nghiệp, nhà quản lý Marketing đang muốn triển khai các Digital Marketing, là người quản lý có nhiều kinh nghiệm hay bạn là người đang muốn tìm hiểu về Digital Marketing thì cuốn sách Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý – Tiếp Thị Tinh Gọn Để Kinh Doanh Hiệu Quả sẽ giúp giải đáp những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

Tác giả

Cuốn sách được viết bởi tác giả Quân Võ, Anh là đồng sáng lập và CEO của IMP Marketing, một digital marketing agency được thành lập từ năm 2014. Anh còn tham gia sáng lập và điều hành nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo, công nghệ và thương mại.

Quân Võ tốt nghiệp chương trình Tiên Tiến ngành Khoa Học Máy Tính tại Đại học Khoa Học Tự Nhiên TP HCM và Thạc Sĩ về Quản Trị của Trinity Business School, theo chương trình học bổng chính phủ của Ireland.

Với 15 năm trực tiếp triển khai các dự án digital marketing và là giám đốc một agency uy tín tại Việt Nam, tác giả Quân Võ gói trọn toàn bộ kiến thức của mình trong một tấm bản đồ tiếp thị tinh gọn giúp các nhà quản lý dù có ít kinh nghiệm vẫn có thể thực hành được ngay.

Cuốn sách Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý được viết dưới góc độ kinh doanh không có thuật ngữ và chỉ số kỹ thuật giúp bạn dễ hiểu, dễ hình dung và đặc biệt là giúp bạn tự tin xây dựng và thực hành các chiến dịch tiếp thị số tinh gọn, hiệu quả và mang lại kết quả.

Mời các bạn đón xem phần tiếp theo của bài viết. Tại phần tiếp theo, bài viết “Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý” giới thiệu về nội dụng của cuốn sách.

 

 

 

CASTIHub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý (Phần 1) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang