Sách khởi nghiệp
Thứ ba , 06/06/2023, 00:00

Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý (Phần 2)

.

Phần 2 của bài viết Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý sẽ giới thiệu về nội dung của quyển sách.

Nội dung

Cuốn sách chia làm 04 phần, giải quyết bốn nỗi đau lớn của chủ doanh nghiệp, người quản lý marketing trên hành trình tìm hiểu và triển khai digital marketing cho doanh nghiệp của mình.

Phần I: Người Fomo

Ở phần đầu này của cuốn sách, tác giả đã nêu lên một hiện trạng mà rất nhiều người đang gặp phải đó là “nhóm người Fomo”, là nhóm người luôn sợ bị bỏ lỡ mất những công cụ “độc lạ” mà có thể x5, x10 doanh số sau một đêm. Và với những kinh nghiệm, góc nhìn của tác giả thì trong lĩnh vực Digital Marketing thì những điều đó thì chỉ có trên chiếc bẫy chuột.

Trong phần này thì bằng những kiến thức của mình tác giả đã giúp cho bạn đọc tái định hình lại hiểu biết của mình về Digital Marketing, những điểm mạnh của Digital Marketing và nó có thể làm được gì và không thể làm được gì để tránh cho bạn đọc trở thành những con mồi đằng sau những lời hứa trên mạng xã hội

Và khi nào áp dụng Digital Marketing sẽ đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp, khi nào chưa nên. Tác giả cũng nêu rõ trong Marketing thì “Digital” không phải là bắt buộc phải áp dụng, những kênh Marketing truyền thống vẫn có những điểm mạnh, giá trị của nó, quan trọng là sự phù hợp, hiệu quả thay vì cứ phải mặc định phải là Digital Marketing

Phần II: Người Ngập Ngừng

Trong phần này, tác giả lấy tiêu đề là “Người Ngập Ngừng” để nói lên nỗi sợ về việc có quá nhiều thông tin hỗn loạn khiến cho họ bị đóng băng và không dám bắt tay vào hành động. Trong phần này thì tác giả sẽ cung cấp cho bạn đọc một tấm bản đồ đơn giản để bạn có thể tự tin bắt tay vào triển khai Digital Marketing.

Vì với tác giả thì nếu như được tiếp cận đúng đắn thì Digital Marketing sẽ trở nên đơn giản, như việc tiếp cận theo “chân dung khách hàng tiềm năng”, hành trình của một người xa lạ trở thành khách hàng trả tiền cho doanh nghiệp và xa hơn là trở thành khách hàng chung thành có thể giới thiệu thêm khách cho bạn, hay tiếp cận theo những điểm chạm, những trải nghiệm của khách hàng.

Và với những định hướng đơn giản, rõ ràng và thực tế của tâm bản đồ đó thì bạn đọc sẽ hình dung được rất rõ và biết được mình sẽ triển khai Digital Marketing như thế nào cho phù hợp và hiệu quả.

Kết thúc phần 2, bài viết đã giới thiệu về Phần I: Người Fomo và Phần II::Người Ngập Ngừng thì Phần III: Người Tổn Thương sẽ được giới thiệu tại phần tiếp theo.

 

 

 

CASTIHub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý (Phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang