Sách khởi nghiệp
Thứ ba , 06/06/2023, 00:00

Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý (Phần 3)

.

Tại phần trước bài viết giới thiệu cuốn sách “Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý” đã giới thiệu về Phần I: Người Fomo và Phần II::Người Ngập Ngừng thì tại phần 3 này, bài viết sẽ giới thiệu Phần III: Người Tổn Thương và từ đó đưa ra lời kết tổng thể về cuốn sách viết “Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý”.

Phần III: Người Tổn Thương

Trong phần này tác giả nêu lên một nỗi sợ của “Người Tổn Thương” là sợ đi theo vết xe đổ trước kia. Trong quá khứ họ đã từng thử nghiệm với Digital Marketing nhưng vì kiến thức và kinh nghiêm chưa có nhiều nên họ đã có những thất bại đau đớn chính vì thế họ đã sợ.

Với những nỗi sợ và thực tế họ đã gặp phải trong quá khứ, tác giả cung cấp những giải pháp Digital Marketing mà tác giả gọi là theo triết lý “trái cây chín thấp” dễ thực hiện, rủi ro thấp và hiệu quả ngay lập tức để lấy lại niềm tin cho “Người Tổn Thương” trước khi triển khai thực hiện bất kỳ dự án lớn lao và xa xôi nào như:

  • Tinh gọn lại các hoạt động của Digital Marketing
  • Tối ưu các hoạt động Digital Marketing
  • Rà soát lại những nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp bị lãng quên
  • Lưu ý về những hố đen sẽ nuốt chửng lợi nhuận của bạn
  • Lập những kế hoạch hiệu quả tránh những sai lầm, rủi ro và triển khai nó

Phần IV: Người Đơn Độc

Tác giả có nêu lên việc không tìm được đối tác, nhân sự phù hợp để hợp tác triển khai Digital Marketing chính là nỗi sợ được mang tên “Người Đơn Độc”. Thậm chí, ngay cả khi tìm được người thì họ cũng sợ không thể quản lý được.

Trong phần này thì tác giác nhắm đến việc “chọn mặt gửi vàng” cho các agency tại Việt Nam như thế nào, thái độ ra sao thì sẽ uy tín và đạt được hiệu quả cao khi hợp tác. Tiếp theo là lộ trình cho việc xây dựng đội ngũ nội bộ như thế nào? làm sao để quản lý đội nhóm Digital cho hiệu quả nhất.

Đối tượng của cuốc sách Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý.

Lời kết

 Với độ dài 248 trang, cuốn sách Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý được viết bởi tác giả người Việt Nam với phong cách trình bày rõ ràng, đúng trọng tâm và đi thẳng vào cách làm Digital Marketing nên dễ đọc, dễ hiểu và đặc biệt là dễ áp dụng. Giúp các nhà quản lý có thể quản lý và hoạt động doanh nghiệp một cách hiệu quả

Tôi tin chắc bạn sẽ có cho mình những kiến thức và sự mở mang hơn nhiều sau khi đọc cuốn sách Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý này. Hãy tìm và thưởng thức cuốn sách này nhé.

 

 

 

CASTIHub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý (Phần 3) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang