Tin tức
Thứ sáu , 15/10/2021, 15:00

Doanh thu của PhonePe tăng 85%, lỗ giảm 44% trong năm tài chính 2021

.

PhonePe, công ty cạnh tranh với Paytm, Google Pay và Amazon Pay đã báo cáo mức lỗ ròng thấp hơn trong giai đoạn này là 1,727 crore. 

PhonePe, nền tảng thanh toán số được hậu thuẫn bởi công ty bán lẻ Walmart Inc có trụ sở tại Mỹ và công ty thương mại điện tử Ấn Độ Flipkart, đã báo cáo mức doanh thu từ các hoạt động là 690 Rs crore trong năm tài chính trước, tăng 85% theo những tài liệu mới nhất được cung cấp bởi ET.

PhonePe, công ty cạnh tranh với Paytm, Google Pay và Amazon Pay, đã báo cáo mức lỗ ròng thấp hơn là 1,727 Rs crore cho giai đoạn này.

Không tính khoản phân bổ một lần cho các quyền chọn mua cổ phần của nhân viên, khoản lỗ của công ty ở mức 884 Rs crore, giảm khoảng 44%.

Khoản lỗ thu hẹp này là kết quả của việc cắt giảm chi phí vận hành của PhonePe. Họ đã cắt giảm đáng kể (khoảng 47%) các khoản chi phí về marketing và quảng bá sản phẩm từ 1,016 Rs crore trong năm tài chính 2020 xuống còn khoảng 535 Rs crore.

Doanh thu của công ty tăng lên nhờ tiếp tục mở rộng các hoạt động thanh toán bên ngoài để xây dựng công ty dịch vụ tài chính đã bắt đầu tạo ra doanh thu cho công ty.

Tháng trước, đồng sáng lập và giám đốc điều hành Sameer Nigam đã chia sẻ với ET rằng công ty có thể nộp đơn xin cấp giấy chứng nhận Công ty quản lý Tài sản (AMC), cho phép công ty bán các khoản quỹ tương hỗ của riêng mình.

Bên cạnh các chính sách về bảo hiểm, PhonePe đã bán quỹ tương hỗ cho các công ty khác trên nền tảng của mình.

Công ty là đơn vị hàng đầu về Giao diện thanh toán hợp nhất (UPI) cũng như Hệ thống thanh toán hóa đơn Bharat.

Theo economictimes.indiatimes.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Doanh thu của PhonePe tăng 85%, lỗ giảm 44% trong năm tài chính 2021 tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang