Tin tức
Thứ ba , 15/02/2022, 11:00

Elever huy động thành công 750,000 đô la Mỹ ở vòng tài trợ vốn tiền hạt giống

.

Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Bangalore được thành lập bởi Anshul Sharan, Ram Subramaniam và Santosh Aiyar, đặt mục tiêu cân bằng sân chơi cho hoạt động quản lý tiền bạc và đạt đươc những mục tiêu về lối sống.

NEW DELHI: Elever, ứng dụng đầu tư dựa trên mục tiêu nhằm hỗ trợ người dùng đạt được những mục tiêu về lối sống vừa huy động thành công 750,000 đô la Mỹ từ một nhóm 19 nhà đầu tư thiên thần gồm: ông Massimo Vita – Giám đốc điều hành của Asia Impact SG; ông Udaya Kumar – Giám đốc điều hành của CreditAccess Grameen và ông Seetharaman Babu – Giám đốc kỹ thuật vùng của một công ty đa quốc gia, theo thông tin từ bản thông cáo báo chí của công ty.

Theo ông Anshul Sharan – đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Elever: “Chúng tôi có lòng tin mạnh mẽ rằng mỗi cá nhân, không phân biệt khả năng tài chính và mức độ hiểu biết, đều có quyền được cải thiện lối sống của mình thông qua hoạt động đầu tư và đạt được những mục tiêu mà họ đã đặt ra. Tuy nhiên, hầu hết những người đang sinh sống tại Ấn Độ, đặc biệt là những người không thuộc HNI, không nhận được dịch vụ phù hợp với mức giá phải chăng và không thiên vị. Chúng tôi đang mang đến một nền tảng dựa trên trí tuệ nhân tạo để thu hẹp khoảng trống này theo một cách đơn giản mà phù hợp với túi tiền. Số vốn huy động đươc này sẽ giúp xác định mức độ phù hợp của thị trường sản phẩm và xây dựng đội ngũ nhân viên của công ty. Chúng tôi cảm thấy may mắn khi được các nhà đầu tư tin tưởng vào tầm nhìn và quan điểm dài hạn của mình.”

Massimo Vita cho biết: “Tôi đã quyết định đầu tư vào Elever vì hai nguyên nhân chính. Đầu tiên là mục tiêu và tầm nhìn của Elever trong việc khiến cho hoạt động đầu tư trực tiếp vào chứng khoán thị trường của các đối tượng không thuộc HNI trở nên đơn giản và có mức giá phù hợp. Đây là một ý tưởng vô cùng truyền cảm hứng và tạo nên một business case tuyệt vời. Thứ hai là, tôi có lòng tin mạnh mẽ và sự tôn trọng sâu sắc đối với Anshul, một trong những nhà quảng bá với tư cách cá nhân và cả với tư cách là một chuyên gia đã cộng tác với ông ấy trong nhiều năm hoạt động.”

Công ty khởi nghiệp có trụ sở đặt tại Bangalore được thành lập bởi Anshul Sharan, Ram Subramaniam và Santosh Aiyar đặt mục tiêu cân bằng sân chơi cho hoạt động quản lý tiền bạc và đạt đươc những mục tiêu về lối sống.

Elever là ứng dụng đầu tư theo mục đích, được cá nhân hóa để cải thiện tình hình sức khỏe tài chính của người tiêu dùng và giúp họ đạt được những mục tiêu về tài chính. Elever đã thực hiện điều đó thông qua quy trình đầu tư độc đáo có tên gọi “Lập kế hoạch sống có hệ thống”, đưa ra những đề xuất, quản lý và theo dõi những danh mục đầu tư đa dạng được thiết kế phù hợp để người tiêu dùng có thể đạt được những mục tiêu tài chính của mình. Elever được cung cấp bởi một nền tảng dựa trên trí tuệ nhân tạo sử dụng hơn 6 triệu điểm dữ liệu trong hơn 15 năm để kết hợp tình hình tài chính hiện tại của khách hàng với những tiêu mà họ đặt ra trong tương lai.

Theo livemint.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Elever huy động thành công 750,000 đô la Mỹ ở vòng tài trợ vốn tiền hạt giống tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang