Tin tức
Thứ ba , 20/07/2021, 09:19

Gặp gỡ 4 startup mới vừa gia nhập vườn ươm công nghệ tài chính được vận hành bởi BECU và UW tại Seattle

.

Từ trái sang phải, theo chiều kim đồng hồ: Henny Damian, đồng sáng lập và CEO của Joola; Stacie Whisonant, đồng sáng lập của PYT Funds; Will Rush, đồng sáng lập và CEO của Stack; và Luke Moberly, CEO của Bumper.

4 startup của Seattle đã giành được suất ươm tạo tại vườn ươm công nghệ tài chính được điều hành bởi công ty ngân hàng BECU và CoMotion, một chi nhánh chuyên về đổi mới sáng tạo của trường Đại học Washington.

Chương trình dài hạn này cung cấp các hoạt động hỗ trợ, đào tạo, cố vấn và không gian làm việc cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo tại khu vực Seattle, nơi có hệ sinh thái công nghệ tài chính phát triển.

Những gương mặt sáng giá giành chiến thắng tại cuộc thi được tổ chức thường niên lần thứ ba gồm có: Joola, PYT Funds, Bumper và Stack.

  • Joola là một ứng dụng tiết kiệm và nhận thưởng dành cho các đối tượng là bạn bè và gia đình, hoạt động nhằm xây dựng khả năng tiếp cận nguồn vốn. Thành viên có thể tạo mới nhóm hoặc tham gia vào các nhóm cùng tiết kiệm đã có sẵn. Mỗi thành viên trong nhóm có phần đóng góp ngang nhau và sau mỗi kỳ đóng góp sẽ có một thành viên được nhận tiền. Hoạt động này sẽ kết thúc khi tất cả các thành viên trong nhóm đều nhận được tiền góp.
  • Pay Your Tuition Funds là một nền tảng kết nối gia đình và ngân hàng nhằm tài trợ cho giáo dục đại học. Nền tảng này phù hợp cho người dùng với nhiều giải pháp đáp ứng được nhu cầu của họ.
  • Bumper là một ứng dụng đầu tư dài hạn nhằm mục đích mang hoạt động đồng tư tiếp cận được nhiều thành viên ở thế hệ Z hơn. Nó cho phép người dùng đầu tư vào một môi trường an toàn, đồng thời giúp họ phát triển thói quen đầu tư lành mạnh.
  • Stack là một giao diện lập trình ứng dụng giữa các thương hiệu và công ty môi giới để xác thực tài khoản người dùng và thay mặt khách hàng chuyển các lệnh mua bán.

4 startup này đã tham gia cùng với những thành viên đã có mặt tại vườn ươm như: Noonum, Routable, Attunely, Fincluziv, Cozera, flub, và QUUE.

Theo Laurel Deppen 

geekwire.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Gặp gỡ 4 startup mới vừa gia nhập vườn ươm công nghệ tài chính được vận hành bởi BECU và UW tại Seattle tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang