Tin tức
Thứ năm , 16/04/2020, 10:36

Group Quản trị và Khởi nghiệp tổ chức chương trình kết nối 1.000 doanh nghiệp

.

Nhóm Quản trị và Khởi nghiệp, kết hợp với đối tác vận hành Vinalink, đối tác công nghệ Designbold và VRW tổ chức chương trình kết nối 1000 doanh nghiệp trong lĩnh vực lương thực/thực phẩm, thời trang,…nhằm đẩy mạnh bán hàng trước ảnh hưởng từ Covid-19.

Theo đó, các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ chuẩn bị các sản phẩm chất lượng với mức khuyến mại hấp dẫn nhất, tổng hợp thành các gói ưu đãi. 

Vinalink sẽ tập hợp tất cả các dịch vụ và sản phẩm trong cuốn tạp chí điện tử “Ecatalog 1.000 ưu đãi chống Covid” để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, các doanh nghiệp khi tham gia chương trình cầnđảm bảo chất lượng với đầy đủ tính pháp lý và tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về sảnphẩm của mình.

Các sản phẩm được bán sẽ có đường dẫn tới Website – Facebook chính thức của doanhnghiệp. 

Tất cả các giao dịch sẽ được thực hiện trực tuyến như khách hàng có thể muahàng qua các trang mạng xã hội, đặt hàng qua điện thoại, chat, thanh toán chuyển khoảnnhanh gọn.

Thời hạn đăng ký dành cho doanh nghiệp từ nay đến hết ngày 30/04 tại https://bit.ly/dangkycovid.

Theo khoinghiep.org.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Group Quản trị và Khởi nghiệp tổ chức chương trình kết nối 1.000 doanh nghiệp tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang