Tin tức
Thứ năm , 25/04/2019, 15:08

Hội thảo “Xây dựng doanh nghiệp” tại thành phố Cần Thơ

Ngày 25/4/2019, VCCI Cần Thơ phối hợp với WeCreate Việt Nam tổ chức hội thảo “Xây dựng Doanh nghiệp” tại Cần Thơ.

Với hơn 300 đại biểu về tham dự, Hội thảo “Xây dựng doanh nghiệp” cung câp cho các nhóm khởi nghiệp  tiếp cận mô hình kinh doanh mới theo chuẩn quốc tế của Mỹ đồng thời xây dựng mạng lưới liên kết , hỗ trợ nhau trong kinh doanh, từ đó hình thành hệ thống tư vấn hỗ trợ nhau giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ với các nhóm khởi nghiệp.

Hội thảo gồm 2 phiên diễn ra song song dành cho các nhóm Startup và các Mentor. Tại phiên thứ nhất dành cho các startup, diễn giả đã cung cấp cách thức sử dụng mô hình kinh doanh mới của Mỹ, tạo ra bức tranh tổng thể giúp cho các nhóm startup hình dung cũng như biết cách cụ thể hóa ý tưởng kinh doanh của mình. Tại phiên thứ 2 dành cho Mentor, diễn giả cũng nêu lên những gì quan trọng và cần thiết của một nhà cố vấn. Các nhóm Startup được thực hành tại hội trường trên mô hình kinh doanh được WeCreate cung cấp và được huấn luyện bởi các mentor trong chương trình.

Bên cạnh đó, để  hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp tại khu vực ĐBSCL trong thời gian tới, VCCI Cần Thơ và WeCreate VietNam đã thống nhất tiến tới thỏa thuận hợp tác lâu dài, cũng như sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động thúc đẩy khởi nghiệp, kết nối, xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, tăng cường năng lực cho các doanh nghiệp, startup.

Ký kết hợp tác giữa VCCI Cần Thơ và WeCreate VietNam

Thu Sương

 

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Hội thảo “Xây dựng doanh nghiệp” tại thành phố Cần Thơ tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang