Tin tức
Thứ hai , 14/03/2022, 09:40

Jiffy.ai huy động thành công 53 triệu đô la ở vòng tài trợ vốn do Eight Road Ventures dẫn đầu

.

Vòng tài trợ vốn với sự tham gia của nhiều công ty đầu tư vốn mạo hiểm như: Pillar, R-Squared và một số nhà đầu tư hiện tại như: Nexus Venture Partners, Reaction Capital và Rebright Partners.

Mumbai: Nền tảng tự động hóa B2B Jifffy.ai vừa huy động thành công 53 triệu đô la ở vòng tài trợ vốn do Eight Roads Ventures dẫn đầu. Công ty cho biết họ sẽ sử dụng nguồn vốn mới huy động được này để mở rộng quy mô bán hàng và hoạt động marketing, đồng thời phát triển nền tảng HyperApp của mình.

Vòng tài trợ vốn có sự tham gia của các công ty đầu tư vốn mạo hiểm là Iron Pillar, R-Squared cùng một số nhà đầu tư hiện tại như Nexus Venture Partners, Reaction Capital và Rebright Partners.

Tháng 6/2020, Jiffy.ai đã huy động được 18 triệu đô la từ các nhà đầu tư do Nexus Venture Partners dẫn đầu. Cổ đông lớn nhất của công ty này là tổ chức phi lợi nhuận Paanini Foundation.

“Khoảng vốn đầu tư này sẽ giúp xây dựng các công ty tự chủ trong tương lai bằng cách áp dụng trí tuệ nhân tạo và tự động hóa để chuyển dịch hoạt động vận hành của công ty,” Đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Jiffy.ai là ông Babu Sivadasan cho biết.

Công ty này đi vào hoạt động năm 2018 với tư cách là thương hiệu tiếp thị từ công ty mẹ là Tập đoàn Paanini, hoạt động tập trung vào việc phát triển nền tảng tự động hóa thông minh. Nền tảng giúp khách hàng kết hợp các khả năng tự động hóa kinh doanh có thể học tập và thích ứng với những nhu cầu thay đổi mà không cần phải bổ sung tài nguyên và chi phí vận hành.

“Tự động hóa các quy trình kinh doanh đã trở thành một phần không thể thiếu của chương trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp, đặc biệt là ở giai đoạn sau đại dịch,” Bà Shweta Bhatia, đối tác và người đứng đầu các đơn vị đầu tư công nghệ tại Ấn Độ Eight Roads Ventures cho biết.

Gartner dự đoán hoạt động siêu tự động hóa do doanh nghiệp dẫn dắt sẽ trở thành một trong ba tác động lớn nhất cho việc áp dụng nền tảng phát triển mã thấp trong năm 2022. Ước tính mã thấp sẽ chịu trách nhiệm cho hơn 65% hoạt động phát triển ứng dụng năm 2024. Mã thấp là phương pháp tiếp cận phát triển phần mềm yêu cầu rất ít hoặc không yêu cầu viết code để xây dựng các ứng dụng và quy trình xử lý.

“Nền tảng tự động hóa thông minh của Jiffy.ai được hỗ trợ bởi động cơ phát triển không dùng code, được thiết lập để tăng tốc chuyển đổi số cho các doanh nghiệp,” Ông Jishnu Bhattacharjee, giám đốc điều hành của Nexus Venture Partners cho biết.

“Jiffy.ai đã kết hợp sự dễ dàng trong việc xây dựng quy trình làm việc của doanh nghiệp với sự hỗ trợ của AI, ML, IDP và một số công nghệ chủ chốt khác để đưa ra một giải pháp mạnh mẽ, toàn diện.” Ông Mohanjit Jolly, đối tác của Iron Pillar cho biết.

Phần mềm dạng dịch vụ (SaaS) dành cho các doanh nghiệp B2B đã thu hút được sự chú ý mạnh mẽ từ các nhà đầu tư vốn mạo hiểm, lĩnh vực này đã và đang là một trong những lĩnh vực được hưởng lợi nhiều nhất từ giai đoạn bùng nổ đầu tư vốn trong khoảng 12 – 18 tháng qua.

Theo economictimes.indiatimes.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Jiffy.ai huy động thành công 53 triệu đô la ở vòng tài trợ vốn do Eight Road Ventures dẫn đầu tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang