Tin tức
Thứ ba , 15/02/2022, 09:20

Karbon Card huy động thành công 15 triệu đô la Mỹ ở vòng tài trợ vốn series-A

.

Karbon Card sẽ sử dụng số vốn này để tiếp tục phát triển sản phẩm, tuyển dụng nhân viên và thực hiện các hoạt động vận hành

NEW DELHI: Karbon Card, nhà cung cấp thẻ doanh nghiệp cho các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp khởi nghiệp vừa huy động thành công 15 triệu đô la Mỹ ở vòng tài trợ vốn Series A được dẫn đầu bởi các đơn vị như: Olive Tree Capital, Harmony và AvenirGrowth Capital. Một số nhà đầu tư hiện tại có Ramp, Mercury và Orios Venture Partners cũng tham gia vào vòng tài trợ vốn này.

Công ty đã huy động thành công 12 triệu đô la Mỹ ở vòng tài trợ vốn pre-series A vào tháng 9 năm ngoái. Với số vốn này, tính đến nay Karbon Card đã huy động được khoảng 32 triệu đô la Mỹ.

Doanh nghiệp khởi nghiệp có trụ sở tại Bengaluru này dự kiến sẽ sử dụng số vốn huy động được để tiếp tục phát triển sản phẩm, tuyển dụng nhân viên và thực hiện các hoạt động vận hành khi chuyển sang hình thức của một ngân hàng thế hệ mới.

Được Pei-fu Hsieh, Amit Jangir, Kartik Jain và Sunil Sinha thành lập vào năm 2019, Karbon là một nền tảng quản lý chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ, công ty, tập đoàn và doanh nghiệp khởi nghiệp. Họ cung cấp các dịch vụ như quản lý tiền mặt quy mô nhỏ, báo cáo chi phí tự động, thẻ trả trước cho chi phí kinh doanh, quản lý chi phí và đi lại, quyền lợi linh hoạt của nhân viên, thẻ du lịch quốc tế và thẻ chi phí marketing đến các đối tượng khách hàng là doanh nghiệp của mình.

Công ty cũng cung cấp 4 quyền lợi chính cho các khách hàng là doanh nghiệp khởi nghiệp: hạn mức tín dụng lên đến 50 triệu rupee mà không cần phải bảo lãnh cá nhân hoặc khoản tiền gửi cố định, giao dịch thanh toán liền mạch thông qua thẻ tín dụng doanh nghiệp, phần thưởng cụ thể cho các yêu cầu của doanh nghiệp khởi nghiệp chẳng hạn như hạn mức tín dụng AWS với 50,000 đô la Mỹ hoặc các sản phẩm SaaS và quản lý chi phí qua WhatsApp một cách trực quan.

“Mặc dù lợi ích cốt lõi của Karbon vẫn là cung cấp khả năng tiếp cận thẻ tín dụng nhanh chóng và ít phức tạp hơn cho các khoản chi tiêu của doanh nghiệp, nhưng mức độ quan tâm đến tính an toàn và nhu cầu đối với các sản phẩm, dịch vụ mang tính bảo mật của khách hàng ngày càng cao hơn. Do đó, việc công ty chuyển đổi sang hình thức Ngân hàng thế hệ mới là một tiến trình tự nhiên, tất yếu phải diễn ra.” Công ty chia sẻ trong một bài báo cáo.

Jangir bày tỏ: “Chúng tôi hiện đang rất vui mừng vì đã huy động vốn thành công ở vòng Series A, giờ đây chúng tôi đã có nguồn tài nguyên để xây dựng thêm nhiều sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn hơn nữa cung cấp cho các khách hàng hiện tại và cả những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Tính đến nay, chúng tôi đã có hơn 2000 doanh nghiệp là khách hàng thân thiết và con số này sẽ tiếp tục tăng gấp nhiều lần nữa trong năm nay.”

GTV (tổng giá trị giao dịch) hàng tháng của Karbon nằm ở khoảng 30 triệu đô la Mỹ vào cuối năm 2021 và công ty tiếp tục dự kiến sẽ tăng lên 200 triệu đô la Mỹ mỗi tháng vào năm 2022 do nhu cầu tín dụng tăng nhanh.

Theo livemint.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Karbon Card huy động thành công 15 triệu đô la Mỹ ở vòng tài trợ vốn series-A tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang