Tin tức
Thứ ba , 14/01/2020, 09:32

Kết nối Cung cầu - Đầu tư Khởi nghệp Đổi mới sáng tạo

.

Sáng ngày 08.01.2020 vừa qua, Songhan incubator đã tổ chức thành công sự kiện kết nối Cung cầu – Đầu tư cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Saigon Innovation Hub một trong những địa điểm sáng tạo đã quá quen thuộc với cộng đồng khởi nghiệp tại HCM.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều nhà đầu tư thiên thần cùng một số quỹ đầu tư là đối tác của Shi: Bà Nguyễn Thị Kim Yến – Giám đốc Quản lý danh mục quỹ Innovation Capital Management; Bà Trần Thị Thùy Oanh - Quỹ hỗ trợ giáo dục NTS; Ông Nguyễn Ngọc Minh - Đại diện Công ty Incom Sài Gòn; Bà Nguyễn Kim Cúc - Giám đốc Tư vấn Doanh nghiệp tại Base.vn;  Ông Lê Mỹ Hà - CEO công ty cổ phần quản lý quỹ hợp lực UNICAP;

Tại sự kiện, có tất cả 9 dự án tham gia thuyết trình: Testuru, Aneco, Beaudy, Forest Link, Đi Cho Biết, Tripviet, LendViet, Mapa, Drone Pro VN. Trong số đó có tất cả 5 dự án đã tham gia các chương trình ươm tạo và tăng tốc của Songhan incubator là Testuru, Aneco, Beaudy, Forest, Tripviet đều đã nhận được sự quan tâm đáng kể từ phía nhà đầu tư.

Tiếp nối phần thuyết trình của các dự án là phiên kết nối cung cầu và đầu tư khởi nghiệp. Tại đây, đại diện các doanh nghiệp và nhà đầu tư đã có cơ hội kết nối cùng các Startup để tăng cường hợp tác gia tăng giá trị sản phẩm, mở rộng thị trường cũng như mở ra những cơ hội mới về đầu tư, kết nối, và quan hệ đối tác.

Một số hình ảnh kết nội tại sự kiện:

Khoinghiep.org.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Kết nối Cung cầu - Đầu tư Khởi nghệp Đổi mới sáng tạo tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang