Sách khởi nghiệp
Thứ ba , 30/05/2023, 15:00

Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online - Bán Hàng Hiệu Quả Trên Shopee (Phần 1)

.

Bạn đang muốn khởi nghiệp kinh doanh online và nền tảngbuôn bán điện tử bạn chọn là Shopee. Nhưng hiện tại, phương hướng kinh như thế nào và ra sao đang là vấn đề bạn đang thắc mắc hoặc bạn đã kinh doanh nhưng lại là kinh doanh dạng truyền thống và muốn phát triển hơn nhờ kết hợp kinh doanh trên chợ thương mại điện tử. Quyển sách “Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online - Bán Hàng Hiệu Quả Trên Shopee” sẽ giải đáp các thắc mắc và là công cụ hỗ trợ mà vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Quyển sách có độ dài 200 trang, được chia 3 phần và 8 chương sẽ mang lại cho bạn các giá trị:

  • Cách thức chọn lựa khách hàng và sản phẩm phù hợp.
  • Quy trình nghiên cứu đối thủ và thấu hiểu hành vi khách hàng.
  • Quy trình 5 bước xây dựng gian hàng chuẩn trên sàn thương mại điện tử.
  • Và rất nhiều chiến thuật giúp bạn vận hành gian hàng hiệu quả, thúc đẩy doanh số và quảng cáo tiết kiệm.

Từ các giá trị mang lại đó, bạn sẽ xây dựng được một lộ trình kinh doanh online trên nền tảng Shopee cho riêng bản thân mình.

Chúng ta cùng tìm hiểu sơ lược về nội dung quyển sách:

Phần 1: Thời điểm tốt nhất để khởi nghiệp: Giúp độc giả hiểu được lý do vì sao nên chọn kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.

Chương 1: Càng đáng sợ, càng đáng làm

  • Phụ thuộc vào một nguồn thu nhập là không an toàn trong thế giới đầy biến động.
  • Không ít bạn khởi nghiệp hoặc làm đồng thời nhiều công việc từ rất trẻ, vì hạnh phúc thật sự chỉ đến khi bạn có được tự do tài chính. 
  • Kinh doanh bán lẻ online là con đường khả thi. Các sàn thương mại điện tử đã tạo môi trường kinh doanh tự động hoá, giúp bạn bắt đầu với chi phí thấp hơn.

Chương 2: Khởi nghiệp với sàn Thương mại điện tử lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu

  • Người tiêu dùng đã quen và tin tưởng thương mại điện tử. Không có thời điểm nào thích hợp hơn lúc này để khởi nghiệp bán lẻ online.
  • Dễ dàng tham gia Sàn Thương mại điện tử với số vốn nhỏ và không cần quá nhiều thủ tục giấy tờ đăng ký kinh doanh.
  • Khách hàng trên Sàn đa dạng, dẫn đầu về số lượng và không ngừng tăng trưởng. Giao diện người bán thân thiện, dễ sử dụng. 

Tiếp tục đón xem phần 2 của bài viết về “Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online - Bán Hàng Hiệu Quả Trên Shopee”. Để bạn có thể hiểu sơ lược về nội dung mà tác giả muốn truyển tải đến độc giả và giúp độc giả có thể kinh doanh trên nền tảng Shopee tốt hơn. Đặc biệt là các nhà khởi nghiệp. Cùng đón xem phần 2 của bài viết nhé !

 

CASTIHub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online - Bán Hàng Hiệu Quả Trên Shopee (Phần 1) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang