Sách khởi nghiệp
Thứ tư , 07/06/2023, 00:00

Khởi Nghiệp Táo Bạo – Nghĩ lớn làm lớn và thay đổi thế giới

.

Chúng ta đang sống trong thế giới của sự phát triển, có những thứ chưa thể khám phá hết vượt ra khỏi những giới hạn làm thay đổi trật tự thế giới. Đó sẽ là cơ hội hoặc thách thức đối với bất kỳ ai phụ thuộc vào thái độ bạn đón nhận nó. 

Người thành công là người sẵn sàng chấp nhận thử thách để thay đổi, vì chỉ có thay đổi bạn mới hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Còn gì tuyệt vời hơn khi sự thay đổi của thế giới sẽ trở thành cơ hội kinh doanh của chính bạn.

Sẵn sàng tạo nên đột phá là con đường thực hiện ước mơ khởi nghiệp ý nghĩa nhất. Bạn có thể thành công hoặc thất bại – điều đó không quan trọng bằng việc bạn đã đem đến sự thay đổi tích cực cho thế giới.

Với Khởi nghiệp táo bạo của Peter H. Diamandis và Steven Kotler sẽ cho bạn thấy rằng đừng cố gắng sử dụng và bảo vệ những gì đã có, hãy khai thác sức mạnh của công nghệ để xây nên những giá trị mới.

Giới thiệu tác giả và khởi nghiệp táo bạo

Peter H. Diamandis là chủ tịch và giám đốc điều hành của công ty X PRIZE Foundation và là người sáng lập ra hơn một chục công ty công nghệ cao.

Steven Kotler là một tác giả và nhà báo, đồng thời là một blogger cho trang Tâm lý học.

Khởi nghiệp táo bạo được viết từ những kinh nghiệm đúc kết qua trải nghiệm thực tế của chinh 2 tác giả – trên cương vị là một nhà báo và nhà khoa học. 

Cuốn sách tường thuật các câu chuyện thú vị về các nhân vật lừng danh trên thế giới như Elon Musk, Richard Brandon, Steve Job … các nhà sáng lập và chủ tịch những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Câu chuyện của họ là câu chuyện của những khoản đầu tư triệu/tỉ đô.

Tuy nhiên tất cả những gì Khởi nghiệp táo bạo muốn gửi đến người đọc không phải ca ngợi hay khuyên người đọc hãy bắt chước theo họ, điều mà tác giả muốn gửi đến là  đánh thức trong bạn những triết lý kinh doanh mới mẻ, sáng tạo và đột phá và sự phát triển vượt bậc của công nghệ theo cấp số nhân. Từ những ý tưởng táo bạo đến với một doanh nghiệp triệu đô chỉ còn cách bạn một trang sách Khởi nghiệp táo bạo

Nội dung nổi bật qua từng phần của khởi nghiệp táo bạo

Phần 1: Công nghệ táo bạo

Theo sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ cho đến nay chúng ta đã được sử dụng rất nhiều những kỹ thuật máy móc hiện đại. Để nói về sự tiện ích mà công nghệ đem lại sẽ theo thời gian mà có những sự thay đổi khác nhau.

Mời các bạn đón xem phần tiếp theo của bài viết.

 

 

CASTIHub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Khởi Nghiệp Táo Bạo – Nghĩ lớn làm lớn và thay đổi thế giới tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang