Sách khởi nghiệp
Thứ ba , 26/05/2020, 14:55

La Bàn Khởi Nghiệp

.

Khi khởi nghiệp kinh doanh, thời đểm bạn bắt đầu gia nhập thị trường tựa như một vị khách mời trên chiếc xe buýt đông đúc người, bạn phải chịu cảnh đứng bằng một chân. Khi xe buýt chạy, bạn và nhiều người đi trên xe sẽ bị chao đảo. Một lúc nào đó, bạn sẽ đặt được hai chân xuống sàn. Đó chính là lúc việc kinh doanh của bạn thành công!" (-- Tác giả Huỳnh Đức Vinh --)

“La Bàn Khởi Nghiệp” chứa đựng nhiều bài học kinh doanh cô đọng và súc tích, góp phần phản ánh hiện trạng kinh doanh hiện tại của Việt Nam sẽ là kim chỉ nam hỗ trợ cho các doanh nhân trẻ thêm tự tin khi bước vào chốn thương trường. Quyển sách khéo léo kết hợp giữa lý luận kinh doanh gắn kết với việc phân tích thương trường đầy tin cậy, đồng thời kèm theo những luận cứ chặt chẽ nhằm làm rõ bản chất của kinh doanh; cũng như nhấn mạnh các tố chất cần thiết mà một nhà khởi nghiệp cần phải có để thành công.

“La Bàn Khởi Nghiệp” là một loạt chuỗi các bài viết phân tích nối tiếp nhau, được chia thành nhiều phần, với các luận giải hấp dẫn về quá trình vượt qua “lửa đỏ” của thương trường để “trui rèn” nên những doanh nhân sáng giá trong thực tế.

Quyển sách đi sâu nghiên cứu những khía cạnh tiềm ẩn về thành công của các doanh nhân khởi nghiệp từ số 0, kèm theo sau đó là các câu chuyện khởi nghiệp của các doanh nhân từ trong nước đến ngoài nước nhằm cung cấp đến độc giả những khía cạnh về khởi sự doanh nghiệp một cách chân thực nhất - những điều mà bạn chưa bao giờ được dạy tại trường đại học!

Cuốn sách giúp bạn trẻ nhìn nhận kinh doanh theo hướng đa chiều và sâu rộng

Dựa trên sự kết hợp rộng rãi dưới góc độ văn hóa, lịch sử, kinh tế, chính trị... quyển sách mang đến cách nhìn thú vị đầy màu sắc về khởi nghiệp, giúp bạn trẻ nhìn nhận kinh doanh theo hướng đa chiều hơn và sâu rộng hơn.

"Học sinh giỏi phải giải bài toán khó. Nếu chọn giải bài toán dễ, ắc hẳn học sinh đó chưa giỏi! Kinh doanh cũng vậy. Bài toán càng khó, nhiều người càng bỏ cuộc; nếu giải được, bạn sẽ trở thành học sinh giỏi!" (-- Tác giả Huỳnh Đức Vinh --)

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: La Bàn Khởi Nghiệp tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang