Tin tức
Thứ tư , 26/05/2021, 11:00

Lăng Ngọc Thi: khởi nghiệp từ kinh doanh mỹ phẩm

.

Lăng Ngọc Thi là cô gái trẻ 9x có ngoại hình xinh đẹp, làn da căng tràn sức sống và phong thái tự tin năng động. Cô càng gây ấn tượng hơn khi đang là một trong số ít những người trẻ thành công.

Đối với những người thường xuyên gặp các vấn đề về da và cần cải thiện làn da thì cô chính là một trong những người sẽ đem đến cho họ những sản phẩm hiệu quả. Vì những sản phẩm mà cô cung cấp ra thị trường hoàn toàn được chiết xuất hầu hết từ thiên nhiên. Ngọc Thi cũng rất vui mừng khi ngày càng có nhiều người tin tưởng và lựa chọn sản phẩm chăm sóc da mà mình cung cấp.

Lăng Ngọc Thi đã nghiên cứu và đã bắt đầu sử dụng nhiều loại mỹ phẩm. Kết quả vượt ngoài mong đợi và tưởng tượng của cô khi làn da không những bớt mụn mà còn tươi sáng, rạng ngời. Từ đó cô bắt đầu hình thành suy nghĩ sẽ gắn bó với sản phẩm và quyết tâm trở thành nhà phân phối trong lương lai.

Lăng Ngọc Thi cũng là một cô gái rất năng động và có niềm đam mê kinh doanh. Cô đã rất hào hứng khi bắt đầu dự án của mình và ngày càng khẳng định được vị trí, uy tín trên con đường đã chọn.

Theo thanhnien.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Lăng Ngọc Thi: khởi nghiệp từ kinh doanh mỹ phẩm tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang