Sách khởi nghiệp
Thứ năm , 21/10/2021, 00:00

Launch – Tung sản phẩm – xây dựng hệ thống bán hàng tuyệt đỉnh qua email

.

Với sự phát triển của thế giới công nghệ, người mua có hàng trăm cách tiếp cận sản phẩm thì người bán cũng có hàng trăm cách tung sản phẩm tới khách hàng. Nếu trước đây, chúng ta chỉ bắt gặp quảng cáo trên truyền hình thì ngày nay, các hình thức tiếp thị đã đa dạng gấp chục lần. Mỗi khi doanh nghiệp tung sản phẩm mới, họ có thể rải Facebook ads, Google ads hay treo poster, banner ở tất cả mọi chốn cho dấu chân khách hàng.

Dẫu vậy, qua hàng chục năm phát triển thì email marketing vẫn là một công cụ được các marketer tin dùng, được các doanh nghiệp lớn tin tưởng và coi là một phần không thể thiếu của các chiến dịch truyền thông. Email marketing có một sức mạnh to lớn và bền vững mà nhiều người vẫn chưa biết tận dụng.

Cuốn Launch – Tung sản phẩm của Jeff Walker sẽ cho bạn một chỉ dẫn hoàn hảo để tận dụng tối đa những lợi ích của email marketing, đem đến cho khách hàng những bất ngờ và mang đến cho doanh nghiệp của bạn những khoản lợi nhuận khổng lồ không thể đoán trước.

Tác giả cuốn Launch – Tung sản phẩm

Jeff Walker được mệnh danh là người thay đổi cách thế giới bán hàng trực tuyến. Ông là một trong những người đào tạo về kinh doanh và marketing hàng đầu thế giới. Jeff được biết đến là người sáng lập ra công thức Tung sản phẩm – một hệ thống bán hàng được sử dụng bởi hàng ngàn doanh nhân trên khắp thế giới, mang lại lợi nhuận tỉ đô cho rất nhiều doanh nghiệp.

Trong suốt quá trình chia sẻ kiến thức của mình, ông đã hỗ trợ coaching cho các chuyên gia bán hàng và tiếp thị hàng đầu như Tony Robbins, Brendon Burchard hay Dan Kennedy.

Dịch giả của cuốn Launch – Tung sản phẩm là diễn giả Nguyễn Quang Ngọc, người sáng lập Cty Cơn Bão Triệu Phú và tác phẩm của cuốn sách cùng tên. Anh cũng là dịch giả của cuốn sách nổi tiếng về luật hấp dẫn – The Secret của Rhonda Byrne.

Nội dung cuốn Launch – Tung sản phẩm

Bạn có muốn sản phẩm của mình được khách hàng mong chờ, đếm ngược từng ngày để chạm tay vào sản phẩm như những gì Apple hay Hollywood đang làm?

Có một thực tế đáng buồn là nhiều doanh nghiệp hiện nay làm khách hàng khó chịu khi cách họ tiếp thị là dí sản phẩm vào khách hàng và mong họ mua nó. Họ có sử dụng email để tiếp cận tới khách hàng, nhưng đó không phải là email marketing mà là email spam, email quảng cáo vô tội vạ. 

Email marketing có sức mạnh vô cùng to lớn, nó có thể đảo chiều, thay đổi tình hình kinh doanh của cả một doanh nghiệp. Nhưng điều quan trọng là bạn phải biết cách và hiện thực nó từng bước.

Câu chuyện truyền cảm hứng của Jeff Walker

Trong cuốn Launch – Tung sản phẩm, tác giả đã kể lại bước ngoặt của đời ông khi nghĩ ra hệ thống Tung sản phẩm này. Jeff bắt đầu kì tích với xuất phát điểm là một người cha thất nghiệp. Ông sử dụng một chiếc máy vi tính cũ kỹ, hỏng hóc với kết nối mạng internet quay số. Nếu bạn đang mông lung, hoang mang với tình hình tài chính hiện tại thì đừng lo, Jeff Walker còn có tiền sử thất nghiệp 7 năm cơ.

Vậy mà điều kì diệu (nhân tạo) đã xảy ra. Jeff kiếm được thu nhập 6 con số trong vòng 7 ngày.

Jeff đã tạo nên kỳ tích như thế nào?

Hệ thống Tung sản phẩm hướng dẫn bạn cách sử dụng email marketing để bán hàng như là không bán. Chính hệ thống này đã mang đến thu nhập tỉ đô cho các doanh nghiệp nhỏ. Nghe bất khả thi những điều ấy thực sự xảy ra.

Sách lần lượt giúp bạn trả lời những câu hỏi mà ai cũng đặt ra khi mới bước chân vào kinh doanh online như làm thế nào để thu được danh sách email hay cách tung sản phẩm hạt giống, tung sản phẩm liên doanh. Đừng hoang mang nếu thấy những cái tên lạ lẫm, tác giả đều sẽ giải thích chi tiết cho bạn những khái niệm ấy trong sách. 

Những điều tác giả chia sẻ trong sách không hẳn là mới, ví dụ như bán hàng là trao giá trị, bạn phải cung cấp giá trị cho khách hàng trước khi muốn nhận được tiền từ họ, hay bán hàng là tạo ra sự khan hiếm để khách hàng háo hức chờ mong,.. Vậy nhưng, tác giả đã xây dựng nên hệ thống bán hàng nên ông đã sắp xếp tất cả những tri thức ấy thành một quy trình cẩn thận để bạn có thể tiến hành trong 5 -7 ngày. Mọi thứ đã được đóng gói, việc của bạn là nghiền ngẫm và áp dụng thôi.

Ai nên đọc cuốn sách này?

Bạn có tin những cá nhân bán áo thun có thể thu được cá triệu đô mỗi lần tung sản phẩm. Nghe có vẻ khó tin nhưng ở nước ngoài đã có rất nhiều người chạm tới con số này với mô hình Tung sản phẩm và ở Việt Nam cũng không phải là hiếm.

Nếu bạn đang kinh doanh trên nền tảng online với bất kì mặt hàng nào, đừng bỏ qua cuốn Launch – Tung sản phẩm. Không phải nói quá, sách sẽ mở ra trước mắt bạn cả một bầu trời kiến thức về email marketing mà bạn có thể áp dụng ngay cho sản phẩm của mình.

Lời kết

“Công thức bí mật của triệu phú internet để bán hầu hết mọi sản phẩm online, gây dựng nên doanh nghiệp bạn yêu thích và cuộc sống bạn hằng ao ước”, đó chính là lời đề tựa và cũng là mục tiêu tối cao mà cuốn sách này hướng tới. Hãy đọc cuốn Launch – Tung sản phẩm để kiến tạo cuộc sống mà bạn mong ước ngay từ ngày hôm nay.

CASTI Hub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Launch – Tung sản phẩm – xây dựng hệ thống bán hàng tuyệt đỉnh qua email tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang