Tin tức
Thứ hai , 11/10/2021, 14:00

Livspace củng cố đội ngũ công nghệ với một số thăng tiến ở những vị trí chủ chốt

.

Livspace vừa công bố kế hoạch mở rộng hoạt động trên khắp 80 thị trường, trong đó có 60 thị trường mới gia nhập tại Ấn Độ và 20 thành phố thuộc Châu Á Thái Bình Dương. Công ty đặt kế hoạch đầu tư 50 triệu đô la Mỹ để hỗ trợ quá trình mở rộng hoạt động kinh doanh và phát triển đội ngũ nhân sự ở nước ngoài.

BENGALURU: Nền tảng tân trang và trang trí nội thất gia đình Livspace vừa thông báo hôm thứ sáu về một số thăng tiếng ở những vị trí quan trọng trong đội ngũ công nghệ của họ nhằm phục vụ cho công tác thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp.

Anuj Srivastava (trái) và Ramakant Sharma - đồng sáng lập của Livspace.

Công ty cho biết họ đã bổ nhiệm ông Rohit Modi làm giám đốc công nghệ của tập đoàn. Với cương vị mới, Modi sẽ chịu trách nhiệm định hình tầm nhìn công nghệ toàn cầu của công ty, hướng tới vị thế dẫn đầu về các giải pháp công nghệ tiên tiến, giàu tiềm năng trên khắp các khu vực và bồi dưỡng thêm những kỹ năng mới trong tổ chức gắn liền với big data và analytics. Ông sẽ tiếp tục báo cáo đến đồng sáng lập và giám đốc điều hành (CEO) của Livspace là ông Anuj Srivastava cũng như giám đốc vận hành (COO) là ông Ramakant Sharma.

Praveen Kumar, hiện đang là phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật tại Livspace, đã được bổ nhiệm là giám đốc công nghệ của công ty. Ngoài vai trò hiện tại, Kumar giờ đây sẽ sở hữu những sản phẩm quan trọng về khả năng mở rộng và hiệu suất của nền tảng, đồng thời thúc đẩy cơ hội phát triển mới thông qua những công nghệ và đổi mới sáng tạo mang tính đột phá.

Công ty cũng đã nâng ông Abhishek Kasina, người dẫn đầu trong các sáng kiến mới về sản phẩm lên làm giám đốc sản xuất. Kasina hứa hẹn sẽ dẫn dắt sự phát triển của danh mục sản phẩm toàn cầu của Livspace. Bên cạnh việc củng cố những sản phẩm, dịch vụ hiện có, ông sẽ tiếp tục xây dựng lộ trình và chiến lược phát triển sản phẩm cho công ty.

Đồng sáng lập và COO Ramakant Sharma cho biết, “Chúng tôi, tại Livspace, luôn đầu tư vào việc xây dựng đội ngũ lãnh đạo mạnh mẽ, được công nhận và thúc đẩy tiềm năng lãnh đạo xuất sắc trong công ty. Tôi rất vui khi có được đội ngũ công nghệ chủ chốt với những thành viên tài giỏi như Rohit, Praveen và Abhishek. Kinh nghiệm sâu sắc về công nghệ, dữ liệu và các sản phẩm số của họ sẽ góp phần làm tăng đáng kể giá trị công ty và hỗ trợ chúng tôi củng cố vị thế của mình như một nền tảng công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp tân trang và trang trí nội thất gia đình.”

Livspace vừa công bố kế hoạch mở rộng hoạt động trên khắp 80 thị trường, trong đó có 60 thị trường mới gia nhập tại Ấn Độ và 20 thành phố ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Công ty cũng lên kế hoạch sẽ đầu tư 50 triệu đô la Mỹ để phục vụ cho việc mở rộng hoạt động kinh doanh và phát triển đội ngũ nhân sự ở nước ngoài.

Livspace cũng lên kế hoạch sẽ thành lập 150 trung tâm trải nghiệm thiết kế ở khắp Delhi và khu vực thủ đô quốc gia Bengaluru, Mumbai, Ahmedabad, Jaipur và Kochi trong vòng 18 tháng tới.

Theo Livemint

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Livspace củng cố đội ngũ công nghệ với một số thăng tiến ở những vị trí chủ chốt tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang