Tin tức
Thứ năm , 01/06/2023, 00:00

METAIN - Đầu tư bất động sản thời kỳ 4.0 (Phần 2)

.

Phần 2, bài viết tiếp túc giới thiều về METAIN và những thành công đầu của công ty

Ngoài ra, ứng dụng giúp người dùng đầu tư vào bất động sản chất lượng cao - tài sản có giá trị dài hạn, sổ đỏ tại quận trung tâm thành phố. “Chúng tôi trực tiếp tìm kiếm, quản lý và vận hành. Vì đã đầu tư chung, cùng lên một chiếc thuyền mà không có người lái thì không thể đến bến cuối cùng”, anh Nhân nói.

Minh bạch như thế nào? Mọi thông tin đều có bên thứ ba là một đơn vị uy tín trên thế giới kiểm chứng, số hóa bằng blockchain để không thể xóa hay chỉnh sửa. Metain đặt an toàn lên cao nhất. Điều này tập trung vào hai mặt: an toàn về nguồn vốn (tất cả đều được công ty độc lập, tách biệt hoàn toàn với Metain để trong trường hợp xấu nhất với Metain thì sẽ có ngân hàng, công ty luật hoàn trả nguồn tiền cho nhà đầu tư); an toàn về quyền lợi (tự buộc tay chân theo quy chế tài chính, bảo vệ quyền lợi nhà đầu tư).

Mô hình ứng dụng blockchain trong Quỹ Tín thác bất động sản để giúp việc đầu tư toàn cầu hóa, dễ dàng, minh bạch. “Chúng tôi cam kết 90% lợi nhuận sau thuế phải chia cho nhà đầu tư theo đúng quy định của Quỹ Tín thác bất động sản, Metain không cam kết trả lãi như các kênh huy động vốn đầu tư vì đây là mô hình đầu tư chung”, CEO Trần Trọng Nhân nhấn mạnh.

Đối tượng khách hàng mà đơn vị tập trung là các nhà đầu tư nhỏ lẻ toàn cầu, những người tìm kiếm kênh an toàn, tỷ suất lợi nhuận cao. Đơn vị hiện tập trung thị phần bất động sản tại Đông Nam Á, trước tiên là Việt Nam. Mục tiêu 2027 sẽ chiếm 2% trong tổng 10% thị trường đang giao dịch

Những bước đi và thành công ban đầu

Kết hợp công nghệ blockchain non trẻ với mô hình bảo vệ nhà đầu tư bất động sản đã ra đời hơn 60 năm là cách người đứng đầu Metain đưa bất động sản Việt Nam ra thế giới.

Cuối tháng 9 vừa qua, Ava Labs (nền tảng blokchain có trụ sở ở New York, Mỹ), Morgan Lewis, Deloitte, CBRE, DN Legal, Hiệp hội Blockchain Hồng Kông, Ngân hàng Toàn cầu Quid và hơn 50 cộng đồng quốc tế khác đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với Metain. Cùng với vòng huy động vốn thành công vào giữa tháng 3 từ IDG Capital, Metain đang được định giá 12 triệu USD.

Phần 2 của bài viết đã giới thiệu vài nét còn lại của Vài nét về dự án Metain và tiếp tục giới thiệu một số Những bước đi và thành công ban đầu. Quý đọc giả cùng đón xem phần 3 của bài viết. Bài viết tiếp tục giới thiệu về sự thành công của dự án Metain.

 

 

CASTIHub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: METAIN - Đầu tư bất động sản thời kỳ 4.0 (Phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang