Tin tức
Thứ năm , 05/08/2021, 09:19

MG Motor hợp tác với Jio để cải thiện trải nghiệm kết nối xe hơi với sản phẩm Unsplash sắp tới của họ

.

* MG Motor công bố hợp tác với Reliance Jio trong không gian IoT.

* Giải pháp IoT của Jio sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các phương tiện cỡ vừa sắp ra mắt của MG - ZS SUV.

* SUV được dự đoán sẽ có kết nối thời gian thực, viễn thông và thông tin giải trí kết hợp trong xe.

Công ty MG Motor tại Ấn Độ đã công bố hôm thứ ba về việc hợp tác với Reliance Jio về không gian Internet vạn vật (IoT) để giới thiệu tốt hơn về tính năng di động và kết nối của phương tiện cỡ vừa sắp được ra mắt SUV.

Nhà sản xuất xe hơi này đang lên kế hoạch để kết hợp với Reliance Jio cho ra mắt phiên bản xe không chạy bằng điện của ZS SUV. Giải pháp IoT của Jio được dự đoán sẽ giúp cải thiện kết nối và khả năng di động trong xe hơi dành cho những khách hàng mua SUV trong tương lai. Mạng lưới rộng khắp của Jio được dự kiến sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của MG, ngay cả khi họ đang ở những nơi xa xôi nhất trên đất nước. 

Rajeev Chaba, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của MG Motor Ấn Độ, chia sẻ quan điểm của mình về mối quan hệ hợp tác với Reliance Jio, rằng đây là bước tiến quan trọng trong việc thiết lập công ty trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ về ô tô.

Theo Rajeev Chabe, công nghệ và đổi mới là hai chỉ tiêu dẫn đầu về kết nối không gian xe hơi trong ngành. Ông chia sẻ thêm rằng, mối hợp tác này giúp đơn giản hóa trải nghiệm lái xe và đảm bảo an toàn cho khách hàng mua dòng xe SUV kết nối cỡ trung sắp tới của MG Motor.

Theo Kiran Thomas Kiran Thomas, giám đốc và chủ tịch của Jio, giải pháp IoT của công ty này sẽ cho phép khách hàng của MG trải nghiệm kết nối và thông tin viễn thông theo thời gian thực, để nắm thông tin về vị trí của xe và thông tin giải trí trong xe, giúp người dùng tiếp cận được những tin tức và xem được các video giải trí mới nhất.

“Jio đã xây dựng nên một hệ sinh thái các sản phẩm và giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho người dùng tại Ấn Độ. Sự hợp tác của chúng tôi với MG Motor Ấn Độ là một bước tiến quan trọng trong cuộc hành trình phát triển hệ sinh thái ấy. Các giải pháp về eSIM, IoT và Streaming của Jio sẽ cho phép người dùng MG tiếp cận hệ thống kết nối, viễn thông, thông tin giải trí theo thời gian thực. Đây là sự cam kết đối với cuộc cách mạng công nghệ trong lĩnh vực công nghiệp xe hơi, với định hướng cốt lõi là đổi mới sáng tạo.” Kiran Thomas chia sẻ qua một bài phát biểu.

MG Motor tiếp cận thị trường vào năm 2019 và kể từ đó họ liên tục đưa ra những sáng tạo công nghệ ấn tượng với nhiều dòng xe nổi bật của mình như Hector, Hector Plus, ZS EV và Gloster. Dòng xe SUV cỡ vừa được dự kiến sẽ ra mắt vào quý IV năm nay, cùng với giải pháp IoT của Reliance Jio.

Theo Shadab Rabbaniaug 

businessinsider.in

Bạn đang đọc bài viết Dự án: MG Motor hợp tác với Jio để cải thiện trải nghiệm kết nối xe hơi với sản phẩm Unsplash sắp tới của họ tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang