Tin tức
Thứ năm , 11/11/2021, 14:30

Michelle Tsing tham gia chương trình Tăng tốc Techstars Web3 với vai trò là cố vấn

.

Ban tổ chức chương trình Tăng tốc Techstars Web3 vừa công bố rằng bà Michelle Tsing sẽ tham gia chương trình này với vai trò là cố vấn, bắt đầu từ tháng 3 năm 2022 tại Dublin, Ireland, Launchpool Web3 Techstars.

Tổ chức thúc đẩy này làm việc với các doanh nhân trong xây dựng công nghệ blockchain và các giao thức mã hóa dữ liệu hướng đến một tương lai phi tập trung.

Michelle Tsing từng làm việc với nhiều vai trò khác nhau từ luật sự, nghệ sĩ, doanh nhân cho đến cố vấn khởi nghiệp và bà đã tự mô tả bản thân là một người sống và làm việc vì tương lai.

Michelle là cố vấn tại Berkeley Blockchain Xcelerator và Singularity University Ventures, bà cũng là người dẫn chương trình tại show truyền hình Laptop Radio phát sóng hàng tuần, đồng thời là podcast ở kênh radio của trường Đại học Stanford. Trước đây, bà từng làm luật sư cho PayPal và cũng từng làm việc với Apple, Samsung, Cisco và eBay. Gần đây, bà còn dành thời gian để quản lý các tổ chức tự trị phi tập trung (DAOs).

Ngày 26/10, Techstars Web3 đã có cuộc trò chuyện trực tiếp với bà Michelle trên Crowdcast – chương trình năm trong chuỗi sự kiện của Techstars Web3 nhằm giới thiệu, chia sẻ những suy nghĩ và quan điểm của người cố vấn tài ba đến cộng đồng các nhà sáng lập Web3 trên toàn cầu. Trong suốt buổi trò chuyện, Michelle đã chia sẻ quan điểm của mình về tầm quan trọng của việc xây dựng cộng đồng tại Web3:

“Tôi nghĩ sự cạnh tranh lớn nhất trong xây dựng tính phổ biến của thương hiệu nằm ở vấn đề thời gian. Càng bắt đầu sớm, sẽ càng có nhiều người biết đến dự án của bạn. Bạn sẽ xây dựng cộng đồng từ những đối tượng ấy, đặc biệt là công ty Web3, vì điều bạn cần có là một cộng đồng có thể giúp dự án mang lại giá trị tốt đẹp và tạo niềm đam mê.”    

Theo Pete Townsend, Giám đốc điều hành tại Launchpool Web3 Techstars Accelerator

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Michelle Tsing tham gia chương trình Tăng tốc Techstars Web3 với vai trò là cố vấn tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang