Tin tức
Thứ ba , 12/10/2021, 09:40

Microsoft mua lại Ally.io để nâng cao trải nghiệm nhân viên

.

Công ty hàng đầu về OKR (Quản trị theo Mục tiêu và Kết quả then chốt) Ally.io sẽ tham gia vào đại gia đình Microsoft Viva với vai trò là một nền tảng trải nghiệm nhân viên (EXP) được thiết kế để giúp các công ty nắm bắt điều kiện sống và làm việc trong thời đại số mới.

Mumbai: Tập đoàn Microsoft đã mua lại nền tảng Ally.io để hỗ trợ cải thiện trải nghiệm nhân viên bằng cách sắp xếp công việc của họ phù hợp với nhiệm vụ chiến lược và các vấn đề ưu tiên cốt lõi của công ty.

Microsoft tuyên bố vào cuối hôm thứ năm rằng Ally.io - Công ty hàng đầu về OKR (Quản trị theo Mục tiêu và Kết quả then chốt) sẽ tham gia vào đại gia đình Microsoft Viva với vai trò là một nền tảng trải nghiệm nhân viên (EXP) được thiết kế để giúp các công ty nắm bắt điều kiện sống và làm việc trong thời đại số mới.

Các thông tin chi tiết về tài chính của thương vụ này không được tiết lộ.

Danh mục OKR là một không gian mới nổi có tốc độ phát triển nhanh chóng, trong đó Ally.io hiện đang là công cụ được người dùng yêu thích nhất trên thị trường. Kể từ khi được thành lập vào năm 2018, các sản phẩm và dịch vụ của công ty đã được hơn 1,000 doanh nghiệp công nghệ cao, doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên khắp hơn 80 quốc gia tin dùng.

Redmond, công ty có trụ sở tại Washington cho biết: “Ally.io sẽ cung cấp một module Microsoft Viva mới. Viva là nền tảng trải nghiệm nhân viên kết hợp thông tin liên lạc, kiến thức, học tập, tài nguyên và những hiểu biết sâu sắc từ bất kỳ nơi nào mà bạn làm việc.” 

Được cung cấp bởi Microsoft 365 và Microsoft Teams, Viva hỗ trợ các tổ chức thúc đẩy văn hóa kết nối con người, cùng phát triển, hạnh phúc và thành công.

“Trong năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư để đưa Ally.io vào nền tàng Microsoft Cloud, phát triển những tính năng tích hợp hiện có với Microsoft Teams và kết hợp Ally.io vào Viva, Office, Power BI và các bộ ứng dụng, dịch vụ mở rộng khác của Microsoft 365.” Công ty cho biết. “Cho đến lúc đó, các khách hàng hiện tại có thể tiếp tục mong đợi những dịch vụ và sự hỗ trợ tương tự, đồng thời, các khách hàng mới cũng có thể mua dịch vụ hiện có thông qua trang chủ Ally.io.”

Theo economictimes.indiatimes.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Microsoft mua lại Ally.io để nâng cao trải nghiệm nhân viên tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang