Tin tức
Thứ bảy , 30/07/2022, 00:00

MILKLAB – Sữa pha chế hàng đầu tại Úc đồng hành cùng doanh nghiệp F&B Việt Nam

.

Vào ngày 5,6,7 tháng 7 vừa qua, nhãn hàng MILKLAB – sữa nguyên kem hàng đầu tại Úc dành cho pha chế đã chính thức ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM.

Sự kiện quy tụ hơn 400 khách mời bao gồm: đại diện Đại Sứ Quán Úc tại Việt Nam, các thương hiệu uy tín trong ngành F&B như Starbucks, Là Việt Cà Phê và chị Julie Đặng - founder của Barista School v.v…

Bên cạnh đó, nhờ sự hấp dẫn của cuộc thi Latte Art úp ngược, sự kiện cũng thu hút rất nhiều Barista chuyên nghiệp đến tham dự.

Trong khuôn khổ của chương trình, khách mời đã được lắng nghe những câu chuyện thú vị, và trải nghiệm thực tế từ chị Julie Đặng, tìm hiểu rõ hơn về MILKLAB - sữa nguyên kem hàng đầu Úc được thiết kế dành riêng cho cho pha chế.

MILKLAB ra đời vào năm 2015 tại Úc, xuất phát từ sứ mệnh tìm kiếm loại sữa dành riêng cho pha chế và nâng tầm trải nghiệm cà phê. Chính từ kim chỉ nam này, các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực pha chế đã nghiên cứu và tạo nên dòng sữa trứ danh - MILKLAB.

MILKLAB được sản xuất từ 100% sữa tươi nông trại với quy trình chăn nuôi bò khép kín và khoa học tại New South Wales và Victoria. Các nông trại nằm ở vị trí gần trung tâm nên có thể nhanh chóng vận chuyển sữa về nhà máy. Nhờ vậy, sữa MILKLAB luôn đảm bảo hương vị thơm ngon, độ béo tiêu chuẩn 3,5%, không đường, lý tưởng cho pha chế và các món bánh chuyên dụng.

Đáng chú ý, các công thức cà phê Latte được phục vụ cùng sữa tươi và sữa thực vật MILKLAB đã giúp khách tham dự có một trải nghiệm cà phê latte hoàn hảo cả về hình thức và hương vị. Nhìn chung, các khách hàng đánh giá: về mặt hình thức, dòng sữa nguyên kem hàng đầu tại Úc cho lớp foam chuẩn, ổn định dễ dàng tạo hình Latte Art. Về mặt hương vị, sữa MILKLAB hoà quyện tốt với cà phê espresso, góp phần tôn lên hương vị của cà phê và để lại hậu vị béo ngậy trong khoang miệng.

Ngoài ra, MILKLAB còn ghi điểm với danh mục sản phẩm phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong thời đại mới. Bên cạnh sữa tiệt trùng, MILKLAB đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa thực vật (plant-based). 5 loại sữa thực vật MILKLAB được mệnh danh là giải pháp sữa thay thế tại Úc, đáp ứng xu hướng sống lành mạnh đang được quan tâm trên toàn thế giới. Giá thành cạnh tranh cùng tính linh hoạt sử dụng của MILKLAB được đánh giá là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp F&B bứt phá doanh thu.

Những điểm cộng kể trên đã giúp MILKLAB chinh phục các khách hàng khó tính và nhận giải Bạc Asian Export Awards 2019 dành cho nhà xuất khẩu hàng đầu do hiệp hội Sữa Úc trao tặng. Trong thời gian tới, tin chắc nhãn hàng sữa được thiết kế dành riêng cho pha chế MILKLAB sẽ nhanh chóng chinh phục thị trường Việt Nam, tiếp tục kết nối các chuyên gia, đối tác, Barista trong ngành F&B để nâng tầm trải nghiệm cà phê cho người tiêu dùng Việt.

https://cafebiz.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: MILKLAB – Sữa pha chế hàng đầu tại Úc đồng hành cùng doanh nghiệp F&B Việt Nam tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang