Tin tức
Thứ hai , 14/03/2022, 09:00

Nền tảng công nghệ bảo hiểm Zopper công bố đạt mức 100 triệu đô la phí bảo hiểm hàng năm

.

“Đạt mức 100 triệu đô la phí bảo hiểm thường niên là khoảnh khắc trọng đại đối với nhiều cổ đông,” Nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Zopper là ông Surjendu Kuila cho biết.

Chennai: Nền tảng công nghệ bảo hiểm Zopper vừa công bố đạt mốc 100 triệu đô la phí bảo hiểm thường niên do sự tăng tốc của việc chuyển đổi số, nhu cầu đối với các giải pháp kỹ thuật số tăng mạnh xuyên suốt chuỗi giá trị bảo hiểm và các đối tác hệ sinh thái hợp tác với những người chơi khác trong lĩnh vực công nghệ bảo hiểm.

“Đạt mức 100 triệu đô la phí bảo hiểm thường niên là một khoảnh khắc cực kỳ ý nghĩa đối với các cổ đông.” Nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Zopper là ông Surjendu Kuila chia sẻ trong một bài báo cáo hôm thứ Sáu vừa rồi.

“Chúng tôi hướng đến mục tiêu tăng cường hoạt động thâm nhập vào lĩnh vực bảo hiểm bằng cách tận dụng sức mạnh của công nghệ thế hệ mới. Thế giới đang đón nhận cuộc cách mạng số hóa với tốc độ nhanh hơn dự kiến, đặc biệt là khi có tác động của đại dịch. Phần đóng góp của lĩnh vực bảo hiểm số được dự kiến sẽ tăng lên mức 19% vào năm 2027, và chúng tôi mong đợi sẽ mở rộng quy mô lên 50 triệu chính sách trong suốt giai đoạn này.”

Được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư quốc tế là Tiger Global và Blume Ventures, Zoper cung cấp các giải pháp bảo hiểm đầu cuối cho các đối tác trong mạng lưới phân phối thông qua nền tảng API của mình. Công ty này có hơn 60 đối tác phân phối gồm nhiều thương hiệu lớn như Amazon, Ola, Cars24, Xiaomi, Croma, Titan Eye Plus, StoreKing, IIFL, Chaitanya,…

Theo Dia Rekhi

economictimes.indiatimes.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Nền tảng công nghệ bảo hiểm Zopper công bố đạt mức 100 triệu đô la phí bảo hiểm hàng năm tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang