Tin tức
Thứ hai , 14/03/2022, 09:30

Nền tảng giai đoạn đầu dành cho các nhà đầu tư LetsVenture ra mắt sáng kiến mới dành cho các nhà khởi nghiệp kinh doanh nữ

.

Theo LetsVenture, chương trình WFN được ra mắt nhằm mục tiêu cung cấp kiến thức cho các nhà sáng lập nữ về việc huy động vốn và vận hành thành công dự án kinh doanh, đồng thời cung cấp các chương trình cố vấn để giúp họ gặt hái được những mục tiêu này.

Mumbai: Nền tảng ứng dụng giai đoạn đầu dành cho các nhà đầu tư và nhà sáng lập LetsVenture, đã cho ra mắt một sáng kiến mới với tên gọi Mạng lưới các nhà sáng lập nữ (WFN) dành cho các doanh nhân nữ ở Ấn Độ để giúp họ xây dựng và dẫn dắt các công ty khởi nghiệp mang tính đột phá.

Sự kiện này diễn ra sau khi công ty thành lập Mạng lưới các nhà đầu tư nữ (WIN) vào năm 2021 với sự tham gia của hơn 100 phụ nữ trong vòng một năm qua ở khắp các nền tảng kiến thức như: khởi nghiệp kinh doanh, tài chính, marketing, kỹ thuật, giáo dục, pháp lý, y tế, v.v…

“LetsVenture lên kế hoạch sẽ chào đón thêm khoảng 1000 sáng lập viên và các nhà đầu tư nữ tham gia vào nền tảng trong 1 năm tới thông qua sáng kiến này.”

Theo LetsVenture, chương trình WFN được ra mắt nhằm mục tiêu cung cấp kiến thức cho các nhà sáng lập nữ về việc huy động vốn và vận hành thành công dự án kinh doanh, đồng thời cung cấp các chương trình cố vấn để giúp họ thực hiện được những mục tiêu này.

“Năm ngoái, chúng tôi đã quyết định sẽ bắt đầu một sáng kiến mới dựa trên số lượng ít ỏi các nhà đầu tư là phụ nữ. Mạng lưới các nhà đầu tư nữ đã giúp chúng tôi kết nối được số lượng các nhà đầu tư nữ cao gấp 3 lần so với mong đợi. Nếu chúng tôi tạo ra một không gian học tập kiến thức an toàn, giúp phụ nữ có thể cùng nhau cộng tác và học tập về một chủ đề cụ thể, chúng tôi sẽ thấy được lợi nhuận.” Bà Shanti Mohan, đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của LetsVenture cho biết.

Chương trình này sẽ tập trung vào hoạt động cố vấn theo từng cá nhân cụ thể, tập trung hỗ trợ sản phẩm và gây quỹ thông qua mạng lưới các nhà sáng lập và nhà đầu tư của LetsVenture. Như một phần của chương trình, 10 công ty khởi nghiệp giai đoạn tiền hạt giống/ hạt giống sẽ được tuyển chọn và kết hợp với một nhà sáng lập khởi nghiệp cùng một nhà tư siêu thiên thần từ danh mục đầu tư của LetsVenture, những người này sẽ đóng vai trò là cố vấn cho các nhà sáng lập.

“Ngoài ra, những người nhận tài trợ cũng sẽ có cơ hội được tiếp cận các phiên tuyển chọn và được hỗ trợ từ các chuyên gia về danh mục đầu tư của LetsVenture ở khắp các hoạt động như: tuyển dụng, pháp lý, tài chính, sản phẩm, công nghệ cũng như hoạt động marketing. Họ cũng sẽ giúp các nhà sáng lập trong việc gọi vốn.”

LetsVenture là một nền tảng thị trường tài trợ vốn được thành lập năm 2013 với sự hỗ trợ từ các đơn vị như Accel, Chiratae Ventures, Nandan Nilekani, Ratan Tata, Rishad Premji, Mohandas Pai, Sharad Sharma và Anupam Mittal.

Đến nay, các công ty khởi nghiệp đã huy động được hơn 28,000 triệu Rs với hơn 527 vòng huy động vốn, thị trường có sự tham gia của 29 tổ chức và hơn 10,000 nhà đầu tư thiên thần đến từ 60 quốc gia và 100 quỹ đầu tư mạo hiểm nhỏ.

Theo economictimes.indiatimes.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Nền tảng giai đoạn đầu dành cho các nhà đầu tư LetsVenture ra mắt sáng kiến mới dành cho các nhà khởi nghiệp kinh doanh nữ tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang