Tin tức
Thứ tư , 10/11/2021, 09:09

Nền tảng học tập BrightChamps huy động thành công 63 triệu đô la Mỹ từ Premji Invest và các nhà đầu tư khác

.

Bengaluru: Nền tảng học tập toàn cầu cho trẻ em BrightChamps vừa công bố huy động thành công 63 triệu đô la Mỹ vào hôm thứ Hai tại vòng tài trợ từ quỹ tư nhân toàn cầu và quỹ đầu tư vốn mạo hiểm Premji Invest, GSV Ventures cùng nhiều quỹ đầu tư khác.

Vòng huy động vốn với sự tham gia của ông Binny Bansal – đồng sáng lập của Flipkart, công ty 021 Capital có trụ sở tại Bengaluru và BEENEXT có trụ sở tại Singapore.

Công ty cho biết sẽ sử dụng số vốn này để mở rộng sang các thị trường dọc có liên quan khác bằng cách cho ra mắt nhiều khóa học và tìm cách mua lại những công ty mới ở một số thị trường lân cận.

Được thành lập vào tháng 7 năm ngoái, Brightchamps đặt mục tiêu giúp trẻ em thuộc nhóm tuổi từ 6 đến 16 trên toàn cầu được trang bị những kỹ năng sống cần thiết cho thế hệ kế tiếp thông qua các module học trực tuyến.

“BrightChamps được hình thành với một ý nghĩ vô cùng đơn giản – Những đứa trẻ của thế giới ngày mai cần được trang bị những gì để có thể phát triển vượt trội hơn trong nhịp sống thay đổi chóng mặt của thế giới hiện đại? Chúng tôi nhận thấy nhu cầu của mọi người về các chương trình giảng dạy độc đáo dành cho trẻ em nhưng vẫn đảm bảo lượng kiến thức nằm trong khả năng tiếp thu của các bé là vô cùng to lớn” Ông Ravi Bhushan, nhà sáng lập và giám đốc điều hành tại BrightChamps cho biết.

Chỉ trong vòng không quá 10 tháng thành lập, công ty đã mở rộng quy mô hoạt động sang 10 quốc gia.

Với tốc độ tăng trưởng kinh doanh vượt trội và đội ngũ nhà lãnh đạo, nhà giáo đầy nhiệt tâm, BrightChamps hội tụ đủ mọi điều kiện để có thể phát triển mạnh mẽ, trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ giáo dục,”  Binny Bansal, đồng sáng lập của Flipkart cho biết.

Hiện tại, đã có hơn một trăm nghìn học viêng đăng ký học tập trên nền tảng và dành hơn 6 triệu phút học tập mỗi tháng.

"Chỉ trong hơn 1 năm, Brightchamps đã tự khảng định bản thân là một trong những công ty công nghệ giáo dục phát triển nhất trên toàn cầu. Nền tảng tận dụng nguồn nhân lực ở khắp mọi nơi trên thế giới để mang lại những trải nghiệm phù hợp cho những đối tượng khách hàng khác nhau. Ngày nay, Brightchamps đang trên con đường chứng minh rằng sức mạnh của sự kết hợp giữa dữ liệu và học tập có thể làm nên điều khác biệt,” Ông T K Kurien, cựu giám đốc điều hành của Wipro và cũng là đối tác quản lý tại Premji Invest cho biết.

Theo BrightChamps, nền tảng này hiện đã có thể thu được lợi nhuận.

Theo livemint.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Nền tảng học tập BrightChamps huy động thành công 63 triệu đô la Mỹ từ Premji Invest và các nhà đầu tư khác tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang