Tin tức
Thứ hai , 14/03/2022, 10:30

Nền tảng hội thảo video 100ms đảm bảo khoản đầu tư 20 triệu đô la do Alpha Wave Incubation dẫn đầu

.

Với số vốn huy động được, công ty đặt mục tiêu hỗ trợ các nhà phát triển xây dựng và triển khai các ứng dụng video dành cho doanh nghiệp.

New Delhi: Công ty khởi nghiệp về cơ sở hạ tầng hội thảo video trực tuyến 100ms vừa công bố huy động thành công 20 triệu đô la từ vòng tài trợ vốn do Alpha Wave Incubation (AWI) dẫn đầu cùng với sự sự tham gia của các nhà đầu tư mới là  Matrix Partners India và LocalGlobe và hai nhà đầu tư hiện tại là Accel and Strive.vc.

Công ty đặt mục tiêu hỗ trợ các nhà phát triển xây dựng và triển khai các ứng dụng video dành cho cấp doanh nghiệp.

Nền tảng này được Kshitij Gupta, Aniket Behera và Sarvesh Dwivedi thành lập vào tháng 10/2020 nhằm cung cấp các cơ sở hạ tầng cho phép công ty bổ sung những nền tảng hội thảo trực tuyến như Zoom vào ứng dụng của mình.

“Xây dựng và quản lý cơ sở hạ tầng video ở quy mô lớn là một vấn đề không hề đơn giản đối với hầu hết các tổ chức.” Ông Gupta, Giám đốc điều hành tại 100ms cho biết, “Mục tiêu của chúng tôi là tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp bất kể mọi quy mô lớn nhỏ trong việc cung cấp những trải nghiệm video trực tiếp sống động từ những sản phẩm của họ trong chưa đầy 6 dòng code.”

Trước đây, công ty khởi nghiệp này đã huy động thành công 4.5 triệu đô la ở vòng tài trợ vốn do Accel dẫn đầu.

Công ty có trụ sở đặt tại Bengaluru, cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng trong đó có một số cái tên nổi bật có thể kể đến như WhiteHat Jr, Circle, Paytm Insider, Frontrow và Kutumb.

“Các giải pháp trên nền tảng video sẽ trở thành động lực chính trong việc phát triển các sản phẩm B2B và B2C đa ngành dọc. Bằng cách tách những yếu tố phức tạp của trình phát video trực tuyến, 100ms đã tạo ra một sản phẩm đầy tinh vi nhưng dễ sử dụng đối với các doanh nghiệp, giúp họ có thể bổ sung các công cụ tương tác trực tiếp mà không phải tốn nhiều chi phí. Với thị trường phủ rộng khắp toàn cầu và thông qua nhiều múi giờ khác nhau, 100ms sẵn sàng trở thành thị trường hàng đầu về lĩnh vực này.” Ông Anirudh Singh, giám đốc điều hành tại Alpha Wave Incubation của Falcon Edge cho biết.

Theo economictimes.indiatimes.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Nền tảng hội thảo video 100ms đảm bảo khoản đầu tư 20 triệu đô la do Alpha Wave Incubation dẫn đầu tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang