Tin tức
Thứ năm , 04/11/2021, 16:10

Nền tảng mua sắm video trực tuyến Kiko Live huy động thành công 1 triệu đô la Mỹ

.

Trong những tháng qua, các ứng dụng video ngắn đã tích cực xem xét việc tạo ra các nguồn thu nhập từ hoạt động giới thiệu thương mại trên nền tảng này (Ảnh: iStock).

Kiko Live là một nền tảng mua sắm video cho phép các nhà bán hàng tại địa phương mở các cửa hàng trực tuyến. Nền tảng này cũng cho phép trải nghiệm mua sắm tương tác hai chiều, tạo điều kiện để khách hàng tham gia các cửa hàng ảo và tương tác cũng như nhận được sự hỗ trợ từ người bán hàng.

BENGALURU: Nền tảng mua sắm video trực tuyến Kiko Live vừa huy động thành công 1 triệu đô la Mỹ như một phần của vòng huy động vốn Pre-Series A từ quỹ đầu tư mạo hiểm toàn cầu GSF Accelerator, SOSV và một số tác nhân mạo hiểm khác.

Vòng huy động vốn với sự tham gia của ông Dinesh Agarwal, giám đốc điều hành của IndiaMART và ông Amarjit Batra, giám đốc điều hành của Spotify India.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được trở thành một phần của GSF Accelerator. Số vốn huy động được này sẽ được sử dụng để mở rộng quy mô công nghệ và tiếp thị, cũng như giới thiệu những người bán hàng trực tuyến trên nền tảng,” Ông Shivam Varshney, đồng sáng lập và giám đốc điều hành tại Kiko Live cho biết.

Kiko Live là một nền tảng mua sắm video cho phép những người bán hàng tại địa phương mở các cửa hàng trực tuyến. Nền tảng này cũng cho phép trải nghiệm mua sắm tương tác hai chiều, tạo điều kiện để khách hàng tham gia các cửa hàng ảo và nhận được sự hỗ trợ từ người bán hàng.

“Kiko Live giải quyết được vấn đê về bán hàng trực tuyến của hàng triệu nhà bán lẻ với tổng giá trị kinh doanh lên đến hàng nghìn tỷ đô la Mỹ tại Ấn Độ. Chúng tôi tin rằng giải pháp của họ khá đơn giản và dễ áp dụng đối với người bán hàng. Việc trở thành những người tiên phong trong giai đoạn này đã giúp họ có được những lợi thế nhất định.” Ông Rajesh Sawhney, sáng lập và giám đốc điều hành của GSF Accelerator cho biết.

 “Không có bất cứ một influencer nào có thể bán hàng tốt hơn chính chủ cửa hàng bán sản phẩm đó. Ứng dụng Kiko Live là giải pháp bán lẻ tốt nhất hiện có cho các cửa hàng hiện tại và chúng tôi rất vui khi có được cơ hội để hỗ trợ họ trên chặng đường phát triển của Kiko Live.” Theo ông Dinesh Agarwal, sáng lập và giám đốc điều hành của IndiaMART.

Trong nhiều tháng qua, các ứng dụng vieo ngắn đã tích cực xem xét việc tạo ra các luồng doanh thu thông qua việc giới thiệu thương mại trực tuyến trên nền tảng.

Trong một báo cáo hồi tháng 10 của Mint, Roposo của InMobi đã giới thiệu hoạt động thương mại trực tuyến trên nền tảng này và dự kiến sẽ tập trung mạnh hơn vào việc phát triển video trực tuyến và thương mại trong một vài tháng tới.

Theo livemint.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Nền tảng mua sắm video trực tuyến Kiko Live huy động thành công 1 triệu đô la Mỹ tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang