Tin tức
Thứ hai , 14/03/2022, 10:00

Nền tảng Ninjacart mua lại nền tảng SaaS Tecxprt để hợp lý hóa chuỗi cung ứng

.

Nền tảng Ninjacart hoạt động dưới sự hậu thuẫn của Flipkart và Walmart cho biết việc mua lại này sẽ giúp họ số hóa các hoạt động vận hành và tạo điều kiện cho việc trao đổi thông tin theo thời gian thực xuyên suốt chuỗi cung ứng.

Bengaluru: Công ty khởi nghiệp chuỗi cung ứng nông sản tươi Ninjacart đã mua lại Tecxprt – nền tảng truyền thông trên cơ sở phần mềm dạng dịch vụ (SaaS).

Toàn bộ nhân sự của Tecxprt sẽ gia nhập Ninjacart như một phần của thỏa thuận.

Công ty không công khai quy mô của lần giao dịch này.

Nền tảng Ninjacart hoạt động dưới sự hậu thuẫn của Flipkart và Walmart cho biết việc mua lại này sẽ giúp công ty số hóa quy trình vận hành và tạo điều kiện để trao đổi thông tin theo thời gian thực trên khắp chuỗi cung ứng thực phẩm của mình.

“Chúng tôi rất phấn khởi khi có sự gia nhập của các thành viên thuộc Tecxprt. Với việc mua lại này, chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững vị thế là một giải pháp một cửa lý tưởng dành cho những thành viên đang hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, bao gồm các nhà bán lẻ và doanh nghiệp nhỏ cung cấp hàng hóa nông sản trên khắp đất nước,” Ông Thirukumaran Nagarajan, đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Ninjacart cho biết.

Công ty cho biết họ sẽ dành ra 25 triệu đô la để đầu tư vào những công ty khởi nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ nông nghiệp. Kế hoạch này diễn ra sau khi công ty nhận được khoản đầu tư 145 triệu đô la Mỹ từ Flipkart và công ty mẹ Walmart vào tháng 12.

Thông tin này cũng đã được tờ The Economic Times đăng tải vào ngày 13/12.

Ninjacart được thành lập vào năm 2015, hoạt động ở 7 thành phố lớn bao gồm: Bengaluru, Chennai, Hyderabad, Pune, Delhi và Mumbai. Họ thu mua rau củ và trái cây tươi trực tiếp từ nhà vườn và cung ứng cho các nhà bán lẻ, khách sạn, nhà hàng và cả những khu chung cư.

Ông Naveen Murugan, nhà sáng lập và giám đốc điều hành của Tecxprt cho biết: “Sự kết hợp giữa lực lượng lao động và khả năng về công nghệ của chúng tôi sẽ mang đến những đóng góp tích cực vào mục tiêu đạt được những tham vọng chung trong việc phát triển và hợp lý hóa hệ sinh thái nông nghiệp của Ấn Độ.”

Theo economictimes.indiatimes.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Nền tảng Ninjacart mua lại nền tảng SaaS Tecxprt để hợp lý hóa chuỗi cung ứng tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang