Tin tức
Thứ tư , 10/11/2021, 10:15

Nền tảng tư vấn đầu tư Stratzy huy động vốn thành công từ Leo, Titan Capital

.

Bengaluru: Nền tảng tư vấn đầu tư Stratzy vừa công bố hôm thứ Ba về khoản vốn 800,000 đô la Mỹ huy động thành công như một phần cũng vòng tài trợ vốn pre-seed từ Leo Capital, Titan Capital và First Cheque.

Công ty cho biết số vốn huy động này sẽ được sử dụng để tăng cường năng lực cho đội ngũ lãnh đạo và nhân tài, cấp phép theo quy định và phát triển marketing để thu hút thêm khách hàng mới.

Nền tảng này hiện tại đã có hơn 10,000 người dùng và có kế hoạch sẽ đạt 1 triệu lượt tải xuống vào cuối năm 2022.

Được thành lập vào đầu năm 2021, Stratzy cung cấp các chiến lược về đầu tư dựa trên cơ sở dữ liệu cho người dùng. Công ty có quan hệ đối tác với các nhà môi giới hàng đầu như Zerodha, 5paisa, Fyers AngelOne cùng một số đơn vị khác.

“Trong khi giới siêu giàu sở hữu một lượng lớn các sản phẩm tài chính để sử dụng, các nhà đầu tư thông thường thường gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tìm kiếm cơ hội đầu tư ở các thị trường ngách. Đây là lúc để Stratzy tham gia vào để góp phần thu hẹp khoảng cách và cung cấp một giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng và có khả năng linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Mục tiêu của chúng tôi là để hỗ trợ cho các cá nhân trong việc đầu tư tiền bạc giống như cách là những người giàu có hoặc HNIs đang làm. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt cho các khách hàng thuộc thế hệ Gen Z – những người có vai trò quan trọng trog quá trình thúc đẩy sự phát triển ngành.” Ông Mohit Bhandari – đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Stratzy cho biết.

“Stratzy đang ở điểm giao nhau giữa cố vấn robot thụ động và lựa chọn cổ phiếu chủ động, cho phép người dùng thu được nhiều lợi nhuận hơn và được trang bị kiến thức về chọn cổ phiếu mà không cần phải tự mình đưa ra quyết định.”

Ông bổ sung: “Công ty cũng đang lên kế hoạch để tích hợp các chiến lược đầu tư tiền điện tử vào nền tảng vào đầu naưm tới,”

“Trong bối cảnh đại dịch, số lượng các nhà đầu tư mới gia tăng đáng kể, trong đó có một số nhà đầu tư thuộc thế hệ trẻ và thế hệ Gen Z – những người không chỉ mong muốn có một nền tảng đầu tư đơn giản mà còn muốn được tham gia một cách chủ động hơn vào quá trình đưa ra quyết định đầu tư, hoàn toàn đối lập với các thế hệ trước đó. Tuy nhiên, những giải pháp hiện có trên thị trường lại không đáp ứng được hết những nhu cầu của họ, bắt buộc phải có sự sáng tạo và đổi mới không ngừng.”  Ông Rajul Garg – nhà sáng lập của Leo Capital cho biết.

Những nhà đầu tư khác cũng tham gia đầu tư vào nền tảng tư vấn đầu tư có trụ sở đặt tại Mumbai này gồm có: Ông Harsh Shah – đồng sáng lập của Fynd; ông Farid Ahsan – đồng sáng lập của Sharechat và bà Archana Priyadarshini – đối tác chung của PointOne Capital.

Theo livemint.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Nền tảng tư vấn đầu tư Stratzy huy động vốn thành công từ Leo, Titan Capital tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang