Sách khởi nghiệp
Thứ hai , 06/12/2021, 22:00

Nghệ thuật kể chuyện thương hiệu – biến câu chuyện của thương hiệu thành viên kim cương của doanh nghiệp

.

Content marketing được coi như viên kim cương chưa được mài giũa trong các doanh nghiệp. Người ta nói câu chuyện thương hiệu chính là thứ tài sản quý giá nhất mà doanh nghiệp toàn quyền quyết định, thế nhưng phần đông các thương hiệu chưa biết tận dụng nguồn tài nguyên tuyệt vời này. 

Sáng tạo ra content thì tốn khá nhiều thời gian và công sức. “Làm thế nào để chúng ta có thể vừa điều hành doanh nghiệp, vừa sản xuất content, lại vẫn có những phút giây thư giãn vào cuối ngày”, đó chính là mục đích tối cao của cuốn Nghệ thuật kể chuyện thương hiệu được viết bởi Kyle Gray.

Tác giả sách Nghệ thuật kể chuyện thương hiệu

Kyle Gray là một nhà văn trẻ tuổi nhưng đã sở hữu số lượng tác phẩm đáng mơ ước.Kyle là một diễn giả truyền cảm hứng và là tác giả của 7 cuốn sách bestseller. Những cuốn sách và bộ thẻ của nhà văn này được dịch ra rất nhiều thứ tiếng và được đón nhận bởi độc giả trên khắp thế giới.

Nội dung sách Nghệ thuật kể chuyện thương hiệu

Bạn đã từng nghe về “inbound marketing”? Thuật ngữ này là đại diện cho một phương thức tiếp thị được coi là xu thế trong kỷ nguyên số. Trái ngược với outbound marketing (tức marketing truyền thống, bao gồm việc chi tiền cho quảng cáo, mua danh sách địa chỉ email và chờ khách hàng tìm đến mình) thì inbound marketing tập trung vào việc cung cấp những nội dung chất lượng cao nhằm thu hút khách hàng tìm đến công ty và sản phẩm một cách tự nhiên nhất.

Nghệ thuật kể chuyện thương hiệu chính là cuốn sách cung cấp cho người đọc phương pháp làm content theo hướng inbound, tức là chia sẻ những giá trị thú vị và hữu ích để biến người đọc thành khách hàng tiềm năng rồi khách hàng thân thiết.

Sách Nghệ thuật kể chuyện thương hiệu bao gồm 4 phần theo hướng tư duy từ những khái niệm cơ bản về content, nền tảng xây dựng content, đến sáng tạo nội dung và mở rộng mô hình content. 

Lời kết

Cuốn Nghệ thuật kể chuyện thương hiệu sẽ cực kỳ hữu ích cho các cá nhân, doanh nghiệp trong thời đại số bởi những kiến thức nền tảng và thực chiến mà sách mang lại. 

Giống như lời đề tựa của cuốn sách: Sách không chỉ chứng minh sức mạnh của tiếp thị nội dung, thậm chí vượt lên cả việc đánh bóng doanh nghiệp; sách còn thể hiện sự tồn tại của một hệ thống có thể lặp lại – một khoa học – đằng sau quá trình tạo ra nội dung hấp dẫn. Cuốn sách này sẽ cho bạn thấy nó là gì, hoạt động ra sao, và làm thế nào để áp dụng nó vào chính doanh nghiệp của bạn.

 

CASTI Hub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Nghệ thuật kể chuyện thương hiệu – biến câu chuyện của thương hiệu thành viên kim cương của doanh nghiệp tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang