Tin tức
Thứ hai , 14/03/2022, 09:00

Nhân viên Twitter bắt đầu trở lại làm việc tại văn phòng

.

Ông Parag Agrawal, Giám đốc điều hành mới của Twitter vừa công bố công ty này sẽ mở lại các văn phòng đại diện trên khắp thế giới trong tháng này, nhưng vẫn cho phép phép nhân viên tiếp tục làm việc từ xa nếu như họ có nguyện vọng vì hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã chấm dứt các hoạt động đóng cửa để chống lại sự lây lan của đại dịch Covid-19.

Google cũng đang chuẩn bị cho nhân viên của họ trở lại làm việc tại trụ sở chính ở Thung lũng Silicon vào đầu tháng Tư. Theo dự kiến, các nhân viên này sẽ chỉ làm việc tại nhà 02 ngày một tuần.

Khi sự lây lan của Covid-19 khiến xã hội phải chuyển sang hình thức làm việc từ xa, nhiều khuôn viên công ty công nghệ đã sớm bị bỏ hoang trong đại dịch. “Các chuyến đi công tác đã được cho phép trở lại và tất cả các văn phòng Twitter trên toàn cầu sẽ mở cửa lại vào ngày 15 tháng 03.” Agrawal  chia sẻ thông tin qua một loạt tweet. “Bất cứ nơi nào khiến bạn cảm thấy bản thân có được hiệu suất cao nhất và khả năng sáng tạo mạnh mẽ nhất sẽ trở thành nơi làm việc của bạn, bao gồm cả hình thức làm việc tại nhà toàn thời gian.”

Ông đã nhấn mạnh rằng các nhân viên tiếp tục lựa chọn hình thức làm việc từ xa bắt buộc phải “học hỏi và thích ứng” vì “làm việc phân tán sẽ dẫn đến nhiều khó khăn hơn.” Agrawal bày tỏ quan điểm ủng hộ việc mọi người trở lại văn phòng làm việc, cho rằng việc làm này sẽ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp phát triển theo hướng sôi động. Theo các báo cáo của giới truyền thông Mỹ, Google đang lên kế hoạch để hỗ trợ nhân viên thích ứng với các lịch trình “lai tạo”, kết hợp giữa hình thức làm việc từ xa và làm việc trực tiếp tại văn phòng trong tháng này.

Theo Sreejit Kumar

startupnews.fyi

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Nhân viên Twitter bắt đầu trở lại làm việc tại văn phòng tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang