Sách khởi nghiệp
Thứ hai , 06/12/2021, 10:00

Những bí quyết căn bản để thành công trong PR

.

Bạn đã từng rơi vào tình huống, khi lần đầu đảm nhiệm một công việc liên quan đến lĩnh vực PR, hoặc khi vào làm tại một tổ chức chưa bao giờ thực hiện công tác PR chuyên nghiệp? Ít nhiều bạn sẽ thấy khó khăn vì không biết bắt đầu từ đâu, và làm việc với những người liên quan như thế nào.

Nếu đúng như vậy, bạn cần tìm đọc ngay cuốn Những bí quyết căn bản để thành công trong PR của Philip Henslowe. Đây là cuốn cẩm nang chi tiết, cung cấp cho bạn những kỹ năng sống còn để “xanh chín” với ngành PR.

Tác giả cuốn Những bí quyết căn bản để thành công trong PR

Tác giả cuốn Những bí quyết căn bản để thành công trong PR là Philip Henslowe. Ông là chủ tịch của Hội đồng Giáo dục và Đào tạo tại viện nghiên cứu Quan hệ quốc tế Anh quốc. Tác giả này còn là một thành viên của hiệp hội Truyền thông, Quảng cáo và Marketing. Ngoài công việc đào tào và giảng dạy bộ môn quan hệ công chúng ở trường đại học Central England, ông còn tổ chức những khóa đào tạo PR và xuất bản sách liên quan đến lĩnh vực này. 

Nội dung sách Những bí quyết căn bản để thành công trong PR

Sách Những bí quyết căn bản để thành công trong PR có thể coi là một cuốn guidebook cho những người làm trong mảng quan hệ công chúng. Sách cung cấp rất nhiều kỹ năng thực chiến cho những người làm PR.

Có thể hình dung sách Những bí quyết căn bản để thành công trong PR giống như người thầy cầm tay chỉ việc cho những mới bước chân vào nghề. Những người đã làm trong nghề PR cũng sẽ yêu thích cuốn sách này bởi những kỹ năng thực tế, vô cùng cần thiết trong ngành.

Lời kết

Hiếm có cuốn sách nào bàn về PR có thể đi vào chi tiết cụ thể như cuốn Những bí quyết căn bản để thành công trong PR. Đừng bỏ qua cuốn cẩm nang sưu tầm kỹ năng sống cho dân PR, bạn chắc chắn sẽ cần đến nó trong công việc.

CASTI Hub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Những bí quyết căn bản để thành công trong PR tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang