Sách khởi nghiệp
Thứ năm , 14/05/2020, 16:26

Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận

.

Ngày nay Marketing là một trong những nhân tố hết sức quan trọng quyết định sự tồn vong của một doanh nghiệp đặc biệt là với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vậy làm sao để xây dựng những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận và mang lại hiệu quả luôn là câu hỏi khó cho những người quản trị. Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng tìm hiểu xem David Avrin nhà diễn giả vĩ đại nhất thế giới nói gì và chia sẻ gì qua cuốn sách của ông qua bìa viết dưới đây.

Trong nền kinh tế mà mức độ cạnh tranh cao như hiện nay thì việc xây dựng các chiến lược marketing dài hạn mang tính chiến lược là rất cần thiết bởi lẽ nó sẽ giúp các nhà quản trị có cái nhìn tổng quan hơn, vạch ra một con đường dài hơn cho doanh nghiệp mình đồng thời có thể kiểm soát được rủi ro sẽ xảy ra trong tương lai.

Nhận thấy những thay đổi của thị trường và những biến động trong tương lai về việc áp dụng marketing trong doanh nghiệp David Avrin đã cho ra đời cuốn sách “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận”. Cuốn sách này của ông chủ yếu nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật.

Nếu bạn chọn mua cuốn sách này để tìm “100 Cách quảng cáo doanh nghiệp của bạn”, bạn sẽ chẳng thấy đâu. Nếu bạn quan tâm tới dạng bài phân tích học thuật về các xu hướng và hành vi mua hàng, bạn không gặp may rồi. Cuốn sách này chủ đích nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật, dù cũng có đề cập tới. Sách nói về sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng, và bán hàng. Nó vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là bản đồ chiến lược trải đường đến thành công.

Đây là cuốn sách không hề đơn giản mà bắt buộc bạn phải đọc nó thì mới hiểu, mới thấm, bởi lẽ nội dung trong cuốn sách này không đơn giản là một bài học, hay một cuốn sách kỹ năng. Mà nó sẽ giúp bạn biết cách để áp dụng tư duy vào việc khai thác thác tiềm năng và lợi thế cạnh tranh, chỉ ra những sai lầm trong lối suy nghĩ cũ của bạn đã khiến cho bạn đánh mất khách hàng, và phá hỏng việc kinh doanh như thế nào. Ngoài ra trong cuốn sách này tác giả sẽ chỉ ra cho mọi người thấy những bí quyết quyết để tạo ra lợi thế cạnh tranh thực sự, những cách thức để khai thác thông điệp và chiến thuật để đạt được các kết quả thực tế và đặc biệt là phương thức để xây dựng những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp thông qua việc: Nắm được một số nguyên tắc bất biến trong quản lý dành cho chủ doanh nghiệp và nắm được bài toán marketing, những chiến dịch marketing mang tính chiến lược, tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang