Sách khởi nghiệp
Thứ năm , 14/05/2020, 09:36

Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh

Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh của Business Adventures thực sự là các phân tích tài chính sống động và thú vị nhất từ trước tới giờ.

Tại sao thảm họa Edsel làm tốn 350 triệu đô la thua lỗ của công ty Ford Motor, tại sao Xerox có thể tạo ra một phép lạ với sự tăng trưởng, và những vụ bê bối đáng kinh ngạc của General Electric và Texas Gulf Sulphur là gì? Đây là tất cả những ví dụ về cách các công ty nổi tiếng đã phải đối mặt trong những thời điểm thăng trầm và biến động của lịch sử.

Những câu chuyện thú vị và không kém phần kịch tính của những sự kiện tại Phố Wall này sẽ tiết lộ âm mưu và bản chất thường của thế giới tài chính.

Trong suốt cuốn sách, những báo cáo chi tiết và sắc sảo của John Brooks, cho dù đó là vụ sụp đổ thị trường chứng khoán năm 1962, sự thất bại của một công ty môi giới có uy tín, hay cố gắng táo bạo của ngân hàng Mỹ nhằm cứu vãn đồng bảng Anh. Xét cho cùng, những câu chuyện này vẫn còn giá trị và tính thời sự để giúp chúng ta nắm bắt được sự phức tạp của cuộc sống kinh doanh.

Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh, quyển sách gối đầu giường của tỷ phú Bill Gates, là một trong những cuốn sách hay và lý tưởng cho những ai đang làm kinh doanh và sẽ làm kinh doanh. Chứa đựng những câu chuyện thú vị và không kém phần kịch tính. Quyển sách này cũng góp phần vạch trần bản chất của thế giới tài chính. Giúp bạn nắm bắt được tính chất phức tạp của công việc kinh doanh.

Đọc những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh, một trong những cuốn sách dạy kinh doanh, bạn sẽ rút ra những bài học đắt giá cho cuộc sống, cho công việc kinh doanh của mình. Đề từ đó có thể vận dụng, áp dụng trong quá trình quản trị kinh doanh. Đồng thời vạch ra cho mình những chiến lược kinh doanh phù hợp, tạo đà cho sự phát triển doanh nghiệp.

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang