Tin tức
Thứ năm , 12/08/2021, 09:30

Ông Alex Scandurra, Giám đốc điều hành sáng lập của Stone & Chalk sẽ từ chức

.

Giám đốc điều hành Alex Scandurra của Stone & Chalk sẽ rời trung tâm khởi nghiệp mà ông đã dẫn dắt trong suốt 6,5 năm kể từ khi thành lập.

Ông Alex Scandurra, Giám đốc điều hành sáng lập của Stone & Chalk, trong những ngày đầu tiên ở 50 Bridge Street, Sydney

Bà Leona Murphy, chủ tịch hội đồng quản trị thông báo ông chủ sáng lập của họ sẽ kết thúc công việc vào ngày 19 tháng 8 tới.

Giám đốc không điều hành Richard Umbers, cựu giám đốc điều hành của Myer and StarTrack sẽ hoạt động với vai trò là giám đốc điều hành tạm thời của trung tâm này.

Murphy cho biết, chính khả năng lãnh đạo đầy nhiệt huyết của Scandurra đã giúp gây dựng nên một Stone & Chalk được công nhận trên phạm vi toàn cầu.

Trong năm 2015, chúng tôi bắt đầu hoạt động với tư cách là một tổ chức tư nhân, phi lợi nhuận nhằm thúc đẩy sự phát triển của các startup công nghệ tài chính Úc đẳng cấp thế giới. Chúng tôi đã hỗ trợ phát triển hệ sinh thái, nơi sản sinh ra nhiều tổ chức quy mô hàng đầu của nước Úc,” Bà nói.

“Alex cũng giữ vai trò quan trọng trong việc sáp nhập của Stone & Chalk với AustCyber, Trung tâm phát triển công nghiệp an ninh mạng do chính phủ Úc tài trợ. Cuộc sáp nhập này đóng vai trò chủ chốt trong việc mở rộng năng lực hoạt động của Stone & Chalk vươn ra khỏi phạm vi công nghệ tài chính, đến tất cả các ngành công nghệ mới nổi khác. Ông ấy hẳn nên cảm thấy tự hào về thành tích để đời mà mình đã tạo ra.”

Từ khi ra mắt tại tòa tháp AMP của Sydney (hiện đang được tái phát triển) vào năm 2015 với khoảng 100 dân cư, ngày nay đã phát triển lên 1000 dân cư ở các trung tâm Sydney, Melbourne và Adelaide, cùng với mạng lưới các nút thắt trong đổi mới an ninh mạng quốc gia của AustCyber.

Scandurra cho biết, ông đã rất đỗi tự hào về những gì đội ngũ quản lý đã gây dựng cho trung tâm.

“Các cư dân và cựu sinh viên Stone & Chalk đã huy động thành công hơn nửa tỷ USD vốn. Chúng tôi kết nối hàng trăm founder với mentor và khách hàng, hỗ trợ hơn 30 đối tác kinh doanh chuyển đổi và số hóa, đồng thời đóng góp cho chính sách quan trọng của chính phủ trong việc hỗ trợ các ngành công nghệ quan trọng và các ngành công nghệ mới nổi của Úc thông qua biện pháp vận động chính sách.”

“Trong năm nay, chúng tôi đã sáp nhập với AustCyber để hình thành nên một tổ chức ưu việt hơn, nhằm hỗ trợ các founder và các công ty công nghệ trọng điểm và công nghệ mới nổi trong phạm vi cả nước. Tôi vinh dự khi được đóng vai trò xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng để hỗ trợ cho nền kinh tế mới của Úc.”

“Tôi mong muốn theo đuổi những cơ hội mà công việc này mang lại, với tư cách là một cố vấn, nhà đầu tư và nhà lãnh đạo trong lĩnh vực công nghệ mới nổi tại Úc.”

Theo Simon Thomsen

www.startupdaily.net

 


 

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Ông Alex Scandurra, Giám đốc điều hành sáng lập của Stone & Chalk sẽ từ chức tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang