Tin tức
Thứ tư , 01/12/2021, 16:30

Ông Deepinder Goyal, nhà sáng lập của Zomato gia nhập hội đồng quản trị công ty Unacademy

.
  • Ông Gaurav Munjal chia sẻ, Deepinder Goyal đã luôn cho thấy bản thân ông ấy là một nhà hỗ trợ, nhà cố vấn tuyệt vời cho Unacademy và cả cho tôi nữa.
  • Unacademy đã có hơn 50,000 nhà giáo, 62 triệu người dùng và đã cung cấp nhiều khóa học về 14 ngôn ngữ Ấn Độ.

Giám đốc điều hành của Zomato, ông Deepinder Goyal (MINT_PRINT).

Ông Deepinder Goyal, CEO và nhà sáng lập của Zomato đã gia nhập vào hội đồng quản trị của công ty khởi nghiệp công nghệ giáo dục Unacademy. Gần đây, Goyal cũng đã tham gia vào vòng đầu tư vốn Series H của Unacademy được tổ chức vào tháng Tám vừa qua, trong đó, công ty khởi nghiệp này huy động thành công thêm 440 triệu đô la Mỹ, nâng mức định giá công ty lên đến 3.44 tỷ đô la Mỹ - đánh dấu bước nhảy vọt gấp mười lần trong suốt 18 tháng hoạt động kinh doanh.

Ông Gaurav Munjal, một trong số những nhà sáng lập của Unacademy đã chào mừng sự gia nhập của Goyal vào ban quản trị công ty. Ông viết, “Từ lần gặp gỡ đầu tiên của chúng tôi vào năm 2016 cho đến lần gặp gỡ gần đây nhất và vào tuần trước, Deepinder Goyal đã luôn chứng tỏ bản thân ông ấy là một nhà hỗ trợ, nhà cố vấn tuyệt vời cho Unacademy và cả cho tôi nữa. Tôi rất vui mừng khi được chia sẻ với mọi người thông tin rằng ông ấy sẽ tham gia vào hội đồng quản trị của Unacademy. Chào mừng Deepinder Goyal, hãy cùng nhau sát cánh trong công việc trong những ngày sắp tới.”

Ông Goyal đã trả lời rằng, “Cảm ơn ông vì đã tạo điều kiện để tôi được tham gia vào đội ngũ của công ty, Gaurav Munjal. Tôi nghĩ Unacademy là mộ trong những công ty cung cấp sản phẩm tốt nhất tại Ấn Độ. Tôi cũng rất mong được học hỏi thêm từ ông cũng như đội ngũ nhân viên của công ty.”

Quá trình phát triển diễn ra sau ba tháng kể từ khi Goyal gia nhập ban quản trị Magicpin với vai trò và giám đốc độc lập.

Được Gaurav Munjal, Hemesh Singh và Roman Saini thành lập vào năm 2015, công ty Unacademy có trụ sở tại Bengaluru chuyên luyện thi để chuẩn bị cho những kỳ thi lớn có tính cạnh tranh cao như: dịch vụ dân sự, kỹ thuật, y tế và ngân hàng.

Công ty này đã có hơn 50,000 giảng viên và 62 triệu người dùng cung cấp các khóa học về 14 ngôn ngữ Ấn Độ. Bắt đầu với một kênh YouTube được Munjal thành lập vào năm 2020, Unacademy hiện hay đã sở hữu mạng lưới hơn 50,000 giảng viên đăng ký với sự tham gia của hơn 62 triệu học viên.

Tháng chín năm ngoái, Unacademy đã công bố huy động thành công khoảng 1,125 crore với mức định giá công ty vào khoảng 10,900 crore. Công ty này cũng đã huy động thành công 780 crore vào tháng Hai năm ngoái.

Unacademy đang không ngừng nỗ lực để mở rộng quy mô hoạt động của chính mình. Họ đã mua lại nền tảng luyện thi UPSC Coursavy vào năm ngoái với số tiền không tiết lộ. Công ty có trụ sở tại Bengaluru này cũng đã mua lại Kreatryx và PrepLadder (với giá 50 triệu USD), bên cạnh đó, họ còn đầu tư vào Mastree và tiếp quản vị trí đại diện của CodeChef.

Theo livemint.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Ông Deepinder Goyal, nhà sáng lập của Zomato gia nhập hội đồng quản trị công ty Unacademy tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang