Tin tức
Thứ hai , 23/12/2019, 10:13

Ra mắt quỹ đầu tư khởi nghiệp dành cho thanh niên

Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (SyS Việt Nam) và Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo BCNEX Fund vừa công bố Chương trình hợp tác “Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp” trong giai đoạn tới.

Phát biểu tại Lễ công bố hợp tác, anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam hi vọng, sự hợp tác này sẽ góp phần nâng tầm cho Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam nói chung, cũng như các Chương trình hỗ trợ Thanh niên Việt Nam nói riêng hiệu quả với tạo ra được nhiều giá trị trong thời gian tới.

“Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam sẽ luôn ủng hộ, đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất để các bạn phát triển và mang lại nhiều cơ hội cho thanh niên Việt Nam nói chung và cộng đồng Khởi nghiệp có cơ hội tốt nhất để phát triển”, anh Tuấn khẳng định.

Theo đó, chương trình sẽ thực hiện đồng hành, hỗ trợ, tư vấn các Startup khởi nghiệp sáng tạo hoàn thiện, tối ưu sản phẩm cũng như xây dựng, quản trị và truyền thông hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ cũng huy động nguồn lực tài chính, nhân lực, cơ sở vật chất phù hợp với quy định của phát luật để hỗ trợ, toạ điều kiện thuận lợi giúp thành niên khởi nghiệp.

Ngay sau lễ ký kết, quỹ Đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo Bcnex Fund sẽ tiến hành ngay các cam kết hỗ trợ của mình với các startup khởi nghiệp sáng tạo. Từ đây, không những chỉ các startup khởi nghiệp sáng tạo có thể tiếp cận nguồn vốn để phát triển, mà các nhà đầu tư cá nhân cũng có thể đầu tư vào các startup khởi nghiệp sáng tạo thông qua quỹ Đầu tư khởi nghiệp sáng tạo chuyên nghiệp như Bcnex Fund.

Khoinghiep.org.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Ra mắt quỹ đầu tư khởi nghiệp dành cho thanh niên tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang