Tin tức
Thứ năm , 07/10/2021, 16:00

Salesforce ra mắt chương trình tài trợ vốn trị giá 1 triệu đô la Mỹ cho các doanh nghiệp nhỏ tại San Francisco

.

Salesforce, nhà cung cấp phần mềm dựa trên nền tảng đám mây và các dịch vụ quản lý quan hệ khách hàng vừa ra mắt chương trình tài trợ vốn trị giá 1 triệu đô la Mỹ cho các doanh nghiệp nhỏ tại San Francisco.

Ảnh: Depositphotos.

Salesforce hình thành quỹ hỗ trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ cho các doanh nghiệp nhỏ ở San Francisco.

Chương trình tài trợ vốn cho các doanh nghiệp nhỏ ở San Francisco của Salesforce  năm 2021 được thiết kế để hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ đang phải chịu tác động của đại dịch COVID-19 ở khu vực này. Chương trình tập trung vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp ngủ với nhiều hoạt động và sự kiện ảo.

Bất chấp nền kinh tế đang bắt đầu mở cửa trở lại sau nhiều tháng gián đoạn hoạt động, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đang gặp khó khăn ở khu vực San Francisco.

Salesforce hợp tác với Ureeka

Để khởi động chương trình, Salesforce đã hợp tác với Ureeka - cộng đồng kết nối các doanh nghiệp nhỏ với những công cụ, nguồn lực và đội ngũ cố vấn phù hợp để hỗ trợ họ tăng trưởng và duy trì thành công. Thông qua quan hệ hợp tác, chương trình tài trợ vốn sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ vượt qua những rào cản và thách thức thông qua việc cung cấp cho họ những nguồn lực và sự hỗ trợ cần thiết để phát triển.

Enrique Ortegon, SVP, SMB, Salesforce đã nhận xét về mục tiêu của chương trình tài trợ:

“Các doanh nghiệp nhỏ đại diện cho những gì điều tốt đẹp nhất của chúng tôi. Họ có tinh thần, sự năng động, sáng tạo và tốt bụng. Họ đã biến cộng đồng của chúng tôi trở thành mái nhà chung. Chúng tôi rất vui mừng khi khoản tài trợ dành cho doanh nghiệp nhỏ ở San Francisco này của Salesforce có thể hỗ trợ những doanh nghiệp tuyệt vời này ngay tại sân sau của mình.”

“Chúng tôi hy vọng các khoản tài trợ được phân phối sẽ giúp bù đắp phần nào những tổn thất trong kinh doanh.” Ortegon nói thêm.

Chương trình tài trợ vốn thứ hai của Salesforce tại San Francisco

Chương trình tài trợ vốn cho các doanh nghiệp nhỏ tại San Francisco của Salesforce trong năm 2021 là lần thứ hai Salesforce tài trợ cho các doanh nghiệp nhỏ tại San Francisco. Trong năm 2020, công ty đã cho ra mắt chương trình hỗ trợ các nhóm doanh nghiệp đa dạng khác nhau. Trong đó, 50% các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, 22% doanh nghiệp thuộc sở hữu của người da đen hoặc người Mỹ gốc Phi, 30% doanh nghiệp thuộc sở hữu của người Latin và 13% do LGBTQ+ sở hữu.

Các đối tượng nhận hỗ trợ từ chương trình năm 2020 là một loạt các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như: thẩm mỹ viện, phòng gym, đơn vị bán lẻ, sửa chữa ô tô, nhà hàng, quán bar. tiệm cà phê,... 

Các đơn đăng ký cho chương trình tài trợ vốn cho các doanh nghiệp nhỏ ở San Francisco của Salesforce sẽ có hiệu lực đến ngày 17 tháng 10 năm 2021.

Theo Gabrielle Pickard-Whitehead

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Salesforce ra mắt chương trình tài trợ vốn trị giá 1 triệu đô la Mỹ cho các doanh nghiệp nhỏ tại San Francisco tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang