Sách khởi nghiệp
Thứ hai , 06/12/2021, 10:00

Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả – từng bước hoạch địch chiến lược PR bài bản

.

Vai trò của PR ngày càng trở nên rõ ràng trong công cuộc kinh doanh hiện đại. Hoạt động PR đã giúp ích rất nhiều cho các thương hiệu xây dựng hình ảnh thân thiện, tốt đẹp để đến gần hơn với công chúng.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều công ty đầu tư vào mảng PR nhưng lại chưa đi theo lộ trình bài bản. Cuốn Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả của Anne Gregory sẽ giúp chúng ta kế hoạch xây dựng một chiến dịch PR thực tế, hiệu quả; để người đọc hiểu rằng PR không chỉ là sáng tạo chốc lát hay nhào nhoáng bay bổng mà thực sự cần một kế hoạch nghiêm túc.

Tác giả cuốn Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả

Tác giả cuốn Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả là Anne Gregory, bà là một trong những viện sĩ PR hàng đầu của Anh quốc. Nữ tác giả này đảm nhận rất nhiều vị trí quan trọng trong các tổ chức giáo dục tại Anh. Mrs. Gregory là hiệu trưởng của trường Chiến lược Kinh doanh, hiệu phó của trường Kinh doanh Leeds.

Không chỉ xuất sắc trong lĩnh vực học thuật, vị tác giả này còn là chuyên viên cao cấp của bộ phận PR trong các công ty lớn tại Anh. Hiện bà Gregory đang tham gia công tác tư vấn truyền thông và quan hệ công chúng với vị trí Giám đốc điều hành của Bradford Community Health Trust.

Nhận xét về cuốn Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả

Cuốn Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả hay ở chỗ cung cấp cho người đọc tư duy rất hệ thống và đưa vào đó các mô hình để chúng ta có thể áp dụng ngay vào công việc PR hiện tại.

Làm quan hệ công chúng là một cuộc chiến dài hơi, thậm chí thời gian tính bằng năm để chúng ta đo được hiệu quả. Vì là đường dài nên những nhà PR càng cần một kế hoạch chỉn chu, nghiêm túc và bài bản để có thể thành công trong công việc này.

Lời kết

Cuốn Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả nhìn PR dưới con mắt của một nhà quản trị nhưng lại cung cấp những tri thức cần thiết cho bất kì ai làm trong mảng PR. Hãy đọc cuốn sách này để có thể tạo ra những chiến lược thông minh cho một chiến dịch thành công trong dài hạn.

CASTI Hub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả – từng bước hoạch địch chiến lược PR bài bản tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang