Tin tức
Thứ sáu , 15/10/2021, 08:00

Shopify thuê Bharati Balakrishnan với vai trò là lãnh đạo chi nhánh tại Ấn Độ để thúc đẩy tăng trưởng

.

Việc bổ nhiệm bà Bharati Balakrishnan với vai trò là lãnh đạo chi nhánh của Shopify tại Ấn Độ là tín hiệu cho kế hoạch của nền tảng thương mại Canada này với Ấn Độ, trong bối cảnh hình thức bán lẻ trực tuyến được áp dụng ngày càng tăng lên sau đại dịch Covid-19.

Bengaluru: Theo một bài viết được Bharati Balakrishnan chia sẻ trên trang mạng xã hội kết nối nghề nghiệp LinkedIn vào hôm thứ ba, bà đã gia nhập vào bộ máy quản lý của Shopify - nền tảng dành cho các nhà kinh doanh thương mại - với vai trò là người đứng đầu chi nhánh tại Ấn Độ. Balakrishnan đã từng làm việc tại Future Group và Paytm, đồng thời cũng là cựu giám đốc điều hành của Alibaba Ấn Độ.

Bà Bharati Balakrishnan, lãnh đạo mới của Shopify tại Ấn Độ, đã từng làm việc tại Future Group và Paytm Mall, đồng thời bà cũng là cựu giám đốc điều hành của Tập đoàn Alibaba Ấn Độ. (Ảnh: Twitter / @ bhare)

“Chúng tôi chỉ mới khởi đầu tại Ấn Độ, tôi rất nóng lòng được làm việc với mạng lưới các nhà phát triển và đối tác trong hệ sinh thái của mình để hỗ trợ cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và hình thức xây dựng cửa hàng trực tuyến cho riêng mình và khiến hoạt động thương mại trở nên tốt đẹp hơn với mọi người!” Bà chia sẻ trong bài viết.

Việc bổ nhiệm của bà Balakrishnan cho thấy kế hoạch phát triển với Ấn Độ của Shopify, ngay cả khi thị trường nội địa vẫn tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng của các doanh nghiệp offline sau đại dịch.

Đặt trụ sở tại Canada, Shopify cho phép các đơn vị hoạt động thương mại lớn và nhỏ thiết lập các cửa hàng trực tuyến bà kinh doanh sản phẩm của họ. Trên qyu mô toàn cầu, công ty đã có được sự chấp thuận lớn từ các nhà bán, những đơn vị đã tìm đến nền tảng này để thiết lập cửa hàng online cho chính mình. Ngày 11 tháng 11, công ty được niêm yết trên NYSE này đã sở hữu trị giá vốn hóa thị trường lên đến 168.17 tỷ đô la Mỹ.

Balakrishnan, người đã 15 năm làm việc ở khắp các lĩnh vực từ bán lẻ trực tuyến đến thương mại điện tử, gần đây nhất đã gia nhập Future Group với vai trò là phó giám đốc cấp cao về thương mại kỹ thuật số. Bà là một trong những nhân sự đầu tiên được tập đoàn Alibaba tại Ấn Độ tuyển dụng vào năm 2016, sau đó gia nhập Paytm Mall, chi nhánh thương mại của Paytm với vai trò là phó chủ tịch và trưởng bộ phận vào năm 2018.

Theo economictimes.indiatimes.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Shopify thuê Bharati Balakrishnan với vai trò là lãnh đạo chi nhánh tại Ấn Độ để thúc đẩy tăng trưởng tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang