Sách khởi nghiệp
Thứ bảy , 27/05/2023, 12:50

Sở hữu não bộ thông minh và sắc bén hơn

.

Là nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chúng ra thường đề cập nhiều đến nhu cầu thích nghi và ứng dụng các phương pháp tiên tiến. Điều này cũng dễ hiểu, vì thời đại chúng ta đang sống có tốc độ thay đổi chưa từng có trong lịch sử. Mọi thứ đều tiến nhanh như vũ bảo, từ thông tin đến công nghệ. Và chúng ta cần phải bắt kịp nhịp độ đổi mới đó.

Nhưng tôi nhận thấy một điều thú vị là: chưa ai từng bàn luận nghiêm túc về cách để đạt được mục tiêu nói trên. Đúng là chúng ta có thể tự tìm hiểu và cập nhật kiến thức. Đúng là chúng ta có thể nghiên cứu để bắt kịp các công nghệ kĩ thuật thay đổi từng ngày. Thế còn cải thiện tính linh hoạt, nhạy bén và khả năng thích nghi cho não bộ của chúng ta thì sao ?

Làm thế nào để giúp não bộ hoạt động tốt và hiệu quả  hơn, nhờ đó chúng ra có thể nắm bắt tất cả những thay đổi xung quanh ?

Đây không phải là một phương thức sinh tồn; mà là phương thức tiến hóa.

Trong kỉ nguyên thông tin và đổi mới, thứ chúng ra cần bổ sung không còn là số lượng kiến thức nạp vào, mà là khả năng tư duy – tư càng hiệu quả càng tốt. Bước đầu tiên chúng có thể thực hiện nâng cao nhận thức về não bộ. Để làm được điều đó, chúng ta cần hiểu rõ những yếu tố cần có để thiết lập và vận hành một bộ não vượt trội.

Quyển sách “Sở hữu não bộ thông minh và sắc bén hơn” sẽ tiết lộ những cách thức giúp bạn tận dụng các khám phá mới nhất trong lĩnh vực khoa học bộ não để “nâng cấp” bộ não của mình. Nó cũng sẽ đưa ra các giải pháp cho việc xây dựng bộ não phù hợp trong tương lai.

Bộ não trong tương lai có các đặc tính gì? Hãy cùng tìm hiểu và đọc quyển sách “Sở hữu não bộ thông minh và sắc bén hơn” sẽ có nhiều bất ngờ chờ đợi bạn phía trước.

Quyển sách có độ dài 357 trang  gồm 3 phần và 12 bí quyết giúp bạn “nâng cấp” bộ não của chính mình một cách hiệu quả. Phần 1, quyển sách sẽ giới thiệu về chế độ dinh dưỡng, thể chất, tinh thần và giấc ngủ để bộ não của bạn có thể thiết lập một bộ não hiệu suất cao. Phần 2, quyển sách sẽ hướng dẫn bạn vận hành một bộ não để có năng suất cao, trong đó hướng dẫn bạn cách để tập trung, thái độ bạn đối mặt với những điều tiêu cực, kiến tạo môi trường an toàn cho não bộ và giữ tâm trí thông thoáng. Phần cuối, quyền sách sẽ giúp bạn thích nghi với tiến trình đổi mới, tính hiệu quả kì trau dồi hiểu biết thấu đáo và sức sáng tạo của bản thân. Ngoài ra, phần 3 cũng hướng dẫn bạn để bắt đầu một mối quan hệ hợp là “ Hãy bắt đầu từ sự kết nối” và tư duy suy nghĩ trước khi hành động của một nhà lãnh đạo tài ba từ đó bạn sẽ có thể tích hợp bộ não công suất cao.

Vì vậy, hãy tìm hiểu và đọc quyển “Sở hữu não bộ thông minh và sắc bén hơn”, nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc rèn luyện tư duy não bộ của bạn giúp bạn có thể ứng biến nhanh nạy và sắc bén mọi tình huống.

 

CASTIHub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Sở hữu não bộ thông minh và sắc bén hơn tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang