Tin tức
Thứ hai , 26/07/2021, 09:30

Startup công nghệ giáo dục CareerNinja huy động vốn thành công tại vòng pre-series từ quỹ đầu tư mạo hiểm Unitus Ventures

.

Số vốn huy động sẽ được dùng cho hoạt động mở rộng danh mục sản phẩm, đội ngũ nhân viên và ứng dụng công nghệ, đại diện công ty cho biết trong một tuyên bố chung.

Công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ giáo dục và công nghệ việc làm CareerNinja đã huy động thành công số vốn không được tiết lộ từ quỹ đầu tư mạo hiểm Unitus Ventures tại vòng tiền hạt giống.

Công ty CareerNinja hoạt động dựa trên công nghệ AI, được thành lập vào năm 2017 bởi ông Shronit Ladhani. Công ty này cung cấp dịch vụ giáo dục cho các học viên, các cố vấn trong ngành và hỗ trợ kết nối họ với những nhà tuyển dụng tiềm năng. Trong một buổi tuyên bố chung, đại diện công ty cho biết họ sẽ dùng số vốn huy động được để mở rộng danh mục sản phẩm, đội ngũ nhân viên và ứng dụng công nghệ.

“Nhu cầu kinh doanh đang thay đổi một cách nhanh chóng và nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cũng không ngừng tăng lên. Tình trạng thiếu việc làm ở nước ta bắt nguồn từ những nguyên nhân rất sâu xa. Một trong những biện pháp cần áp dụng để giải quyết vấn đề này chính là đào tạo nâng cao kỹ năng với mức chi phí hợp lý và tập trung vào đầu ra cho hàng triệu lao động của Ấn Độ. CareerNinja đáp ứng đủ các tiêu chí về tầm nhìn và luận điểm đầu tư của chúng tôi để tạo ra những giải pháp ý nghĩa giúp giải quyết vấn đề này ở mức độ vĩ mô.” Ông Surya Mantha, đối tác cấp cao tại quỹ đầu tư mạo hiểm Unitus Ventures cho biết.

“43% cuộc khảo sát doanh nghiệp chỉ ra rằng họ dự định sẽ cắt giảm nhân sự nhờ kết hợp ứng dụng công nghệ, 41% dự định sẽ mở rộng sử dụng nhà thầu cho một số công việc chuyên biệt và 34% dự định sẽ mở rộng lực lượng lao động nhờ ứng dụng công nghệ. Chúng tôi đặt mục tiêu tiếp cận hơn một triệu học viên vào năm 2022. Số vốn được đảm bảo này sẽ giúp chúng tôi cải tiến sản phẩm, đội ngũ nhân viên và công nghệ để thực hiện thành công mục tiêu đó.” Ông Ladhani chia sẻ.

Công nghệ giáo dục và công nghệ việc làm đã được chấp thuận và áp dụng rộng rãi trong nhiều nhiều năm qua, mà càng trở nên cấp thiết hơn nữa khi đại dịch gây gián đoạn ngành giáo dục và các công ty phải áp dụng công nghệ để tối ưu hóa năng suất lao động của nhân viên, như việc lựa chọn tuyển dụng và làm việc từ xa.

Một vài công ty công nghệ giáo dục trong lĩnh vực đào tạo nâng cao kỹ năng và không gian giáo dục bậc cao trực tuyến đã huy động vốn thành công trong vài tháng gần đây. Trong khi upGrad huy động được 120 triệu USD vào tháng tư từ Temasek, công ty đầu tư quốc tế có trụ sở tại Singapore, gã khổng lồ PE toàn cầu Blackstone đã đầu tư  250 triệu USD vào công ty đào tạo bậc cao trực tuyến Simplilearn vào ngày 19 tháng 7 để tiếp quản 60% cổ phần của công ty có trụ sở chính tại Bangalore.

Theo livemint.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup công nghệ giáo dục CareerNinja huy động vốn thành công tại vòng pre-series từ quỹ đầu tư mạo hiểm Unitus Ventures tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang