Tin tức
Thứ tư , 29/04/2020, 14:27

Startup công nghệ y tế của Việt Nam được đầu tư 2,5 triệu USD giữa đại dịch Covid-19

BuyMed, startup Việt trong lĩnh vực công nghệ y tế với nền tảng phân phối dược phẩm Thuocsi.vn vừa gọi vốn thành công 2,5 triệu USD.

BuyMed, một startup B2B về phân phối dược phẩm trực tuyến (thuocsi.vn) vừa nhận được khoản đầu tư trị giá 2,5 triệu USD trong vòng tiền Series A. Dẫn đầu vòng gọi vốn này là chương trình tăng tốc khởi nghiệp Surge của Sequoia Capital Ấn Độ và Genesia Ventures.

Nguồn vốn này sẽ được BuyMed sử dụng để đẩy mạnh sự phát triển tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á khác. Công ty cũng có kế hoạch tuyển dụng thêm nhân sự đồng thời xây dựng đội ngũ tại Hà Nội để đảm bảo mạng lưới phân phối trên toàn quốc.

Ra đời năm 2018, mục tiêu của BuyMed là đơn giản hóa ngành phân phối dược phẩm ở Việt Nam và Đông Nam Á. Startup này giúp kết nối nhà thuốc, phòng khám với công ty dược phẩm một cách nhanh chóng.

Theo BuyMed, nền tảng thuocsi.vn đang phục vụ khoảng 7.000 nhà thuốc, phòng khám và bệnh viện trên toàn quốc — với tốc độ tăng trưởng 250% trong vòng 6 tháng vừa qua. Công ty đồng thời cũng mở rộng mạng lưới 700 nhà sản xuất, phân phối và cung cấp của mình để đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng đã được xác minh, an toàn và giao hàng đến đúng hạn.

Theo ndh.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup công nghệ y tế của Việt Nam được đầu tư 2,5 triệu USD giữa đại dịch Covid-19 tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang