Tin tức
Thứ năm , 09/05/2019, 16:04

Startup đem lại nhiều cơ hội mua sắm tiết kiệm hơn cho người tiêu dùng

.

Nếu bạn là 1 tín đồ săn hàng giảm giá chắc chắn không thể bỏ qua ứng dụng JAMJA. JAMJA hiện sở hữu hơn 2.000 thương hiệu lớn nhỏ của tất cả các ngành, từ ẩm thực, du lịch, thời trang, làm đẹp đến hàng điện tử…. và hàng ngàn ưu đãi được cập nhật liên tục mỗi ngày, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Moschino, Zara…

 Vừa qua, JAMJA cũng đã gọi vốn thành công trong vòng Pre-series A với số vốn gần 20 tỷ đồng từ 4 quỹ đầu tư lớn từ Hàn Quốc và Nhật Bản, bao gồm KB Investment - một nhánh của KB Financial Group (Tập đoàn sở hữu KB Bank - một trong những ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc) và Nextrans, Bon Angles (các quỹ đầu tư mạo hiểm đến từ Hàn Quốc), Framgia (Tập đoàn Công nghệ thông tin Nhật Bản).

"Điểm mạnh của chúng tôi là chỉ tập trung vào khuyến mãi với đa dạng ngàng hàng khác nhau. Đặc biệt, người dùng còn có thể đặt chỗ khuyến mãi ngay trên ứng dụng. Mô hình của chúng tôi cũng cung cấp khuyến mãi độc quyền theo khung giờ, để khách hàng có thể lựa chọn thời điểm phù hợp túi tiền nhất", anh Lê Hùng Việt – CEO của JAMJA cho biết.

Anh Lê Hùng Việt - CEO của JAMJA.

Để có được những thành công như ngày hôm nay, ít ai biết, ông chủ của ứng dụng thông minh này đã trải qua không ít khó khăn. Vốn không phải là dân công nghệ, anh Lê Hùng Việt theo học kinh tế và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trước khi theo đuổi công nghệ số.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội năm 2008, Lê Hùng Việt bắt đầu công việc văn phòng ổn định. Tuy nhiên, chàng trai Hà thành luôn hứng thú với các câu chuyện kinh doanh ẩm thực và nhen nhóm ý định khởi nghiệp.

Năm 2010, Lê Hùng Việt mở một nhà hàng nhỏ, nhưng kinh doanh không thuận lợi và phải đóng cửa sau một năm. Không nản chí, anh mở thêm một nhà hàng kết hợp quán cà phê và mô hình này khá thành công. Sau đó, anh tiếp tục nhân rộng nhưng không đạt được kết quả như ý. Cuối cùng, nhà hàng thứ 3 của anh phải đóng cửa, sau hơn một năm hoạt động.

Chính quãng thời gian trải qua những thất bại này, Lê Hùng Việt trăn trở làm sao để xây dựng một ứng dụng vừa giúp nhà hàng có khách vào tất cả các khung giờ, vừa giúp người tiêu dùng đặt bàn, mua hàng giảm giá bất kể thời điểm nào.

Năm 2014, anh cùng vài người bạn xây dựng ý tưởng về một ứng dụng tích hợp các chương trình giảm giá và đặt chỗ khuyến mãi. Sau hơn 1 năm dài vật lộn, Lê Hùng Việt mới tìm được người bạn đồng hành cùng thực hiện dự án này. Đầu năm 2015, ứng dụng JAMJA chính thức ra đời.

Thời gian tới, JAMJA tiếp tục tập trung và khai thác nhiều chương trình giảm giá đa dạng hơn, đồng thời phát triển thị trường sang các thành phố trong nước như Đà Nẵng, Hải Phòng và mở rông dịch vụ giảm giá theo giờ sang các lĩnh vực khác như giải trí và làm đẹp… Về mục tiêu lâu dài, CEO Lê Hùng Việt cho biết, JAMJA sẽ thúc đẩy phát triển thị trường ra thế giới, đặc biệt là các nước trong khối ASEAN.

"Mỗi người đều có nhu cầu mua hàng giảm giá, dù ở bất cứ địa phương nào. Chúng tôi muốn đem lại nhiều cơ hội mua sắm tiết kiệm hơn cho người tiêu dùng", Lê Hùng Việt cho hay.

Hà Linh

Theo Tuổi trẻ thủ đô

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup đem lại nhiều cơ hội mua sắm tiết kiệm hơn cho người tiêu dùng tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang