Tin tức
Thứ hai , 03/06/2019, 09:22

Startup duy nhất của Việt Nam vào chung kết Demo Day Asia 2019

Nền tảng học tập trực tuyến Kyna chính thức được chọn là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia vòng chung kết chương trình Demo Day Asia 2019 của Google.

Theo thông tin từ Google, hàng loạt các nhà khởi nghiệp sáng tạo hàng đầu với những ý tưởng đầy ý nghĩa đã ghi danh tại chương trình Demo Day Asia lần thứ 2 của hãng. Những ý tưởng độc đáo như thiết bị hình ảnh giúp phát hiện sớm ung thư vú đến dự án triển khai rộng rãi hơn nguồn năng lượng mặt trời đồng thời cải thiện cơ hội giáo dục cho trẻ em.

Google tiết lộ thêm, tại Demo Day Asia năm nay, 11 doanh nghiệp khởi nghiệp trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã xuất sắc vượt qua vòng loại, bước vào vòng chung kết.

Đại diện duy nhất của Việt Nam là startup giáo dục trực tuyến KYNA. Thành lập vào năm 2013, KYNA là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến tại Việt Nam. Mục tiêu của KYNA là mang đến các giải pháp đào tạo đa dạng cho trẻ từ mẫu giáo đến tiểu học.

Danh sách đại diện tham dự vòng chung kết Demo Day Asia 2019 gồm có Anywhr (Singapore), Glazziq (Thailand), Kyna (Vietnam), Lily Medtech (Nhật Bản), Matelabs (Ấn Độ), Modoo (Trung Quốc), Soundbrenner (Hong Kong), Talkiplay (Australia), Tello Talk (Pakistan), Wahyoo (Indonesia), Yolk (Hàn Quốc).

Danh sách 11 doanh nghiệp khởi nghiệp trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã xuất sắc vượt qua vòng loại, bước vào vòng chung kết

Những ứng cử viên bước vào vòng chung kết sẽ đến Bangkok (Thái Lan) vào tháng 6 để tham dự sự kiện Google for Startups Demo Day tại Hội nghị Toàn cầu Techsauce. Đồng thời, họ cũng sẽ được trải nghiệm 3 ngày huấn luyện, tham gia các chương trình và buổi giao lưu giúp họ phát triển doanh nghiệp của mình.

Nội dung chính được mong đợi nhất của sự kiện sẽ là buổi giới thiệu trực tiếp. Các ứng cử viên sẽ có cơ hội chia sẻ các ý tưởng kinh doanh của họ với các giám khảo đặc biệt của chúng tôi, bao gồm cô Shannon Kalayanamitr từ công ty GOBI Partner và anh Justin Nguyễn từ Monk’s Hill Ventures.

Theo khampha.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup duy nhất của Việt Nam vào chung kết Demo Day Asia 2019 tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang