Tin tức
Thứ hai , 11/10/2021, 14:00

Startup quản trị SaaS EncompaaS huy động được 14 triệu đô la Mỹ

.

Công ty khởi nghiệp tuân thủ doanh nghiệp EncompaaS vừa huy động thành công 14 triệu đô la Mỹ và đang tìm cách để phát triển ra toàn cầu.

Vòng tài trợ vốn cho nhà cung cấp SaaS quản trị doanh nghiệp này được dẫn đầu bởi quỹ CVC Emerging Companies, Future Now Capital và công ty đầu tư tư nhân Marshall Investments.

Giám đốc điều hành EncompaaS Jesse Todd

CEO của EncompaaS - ông Jesse Todd cho biết số vốn huy động được này sẽ được dùng để phục vụ cho các hoạt động phát triển của công ty trong tương lai và đưa các bộ sản phẩm tuân thủ, quản lý nội dung cho doanh nghiệp dựa trên nền tảng đám mây của họ ra thị trường quốc tế.

Startup phần mềm này là một nền tảng tuân thủ, cung cấp khả năng quản trị thông tin một cách tự động và thông minh.

Todd cho biết: “Nhiều doanh nghiệp đang chịu áp lực nặng nề trong việc đáp ứng những yêu cầu phức tạp về mặt pháp lý để quản lý nội dung cho phù hợp. Các môi trường làm việc kết hợp chịu tác động bởi đại dịch COVID đang làm tăng rủi ro này khi số lượng nội dung được tạo ra trong các công cụ cộng tác trên đám mây nhiều hơn bao giờ hết.”   

“Có thể hiểu, nhiều hội đồng quản trị đang ngày càng quan tâm đến khả năng chứng minh sự tuân thủ của mình là phù hợp với cả những nhà quản lý và các đối tượng khách hàng và có khả năng đặt giấy phép hoạt động của họ trong một môi trường có tính rủi ro.” 

Todd cho biết việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và machine learning (ML) trên nền tảng này giúp mang lại một cách thức mới trong việc xác định, hình dung và quản lý các rủi ro tuân thủ chính trong toàn bộ hệ thống doanh nghiệp đang phát triển ở quy mô lớn.

“Điều này cho phép các giám đốc điều hành và hội đồng quản trị chứng minh một cách rõ ràng rằng họ đang phản ứng một cách nhanh chóng và có trách nhiệm, đồng thời duy trì bảo vệ tổ chức của mình.”

“Nhu cầu quản lý khối lượng lớn nội dung dưới áp lực pháp lý ngày càng tăng đã tạo ra cơ hội phát triển tuyệt vời cho EncompaaS. Vòng tài trợ này sẽ củng cố chiến lược mở rộng quy mô của chúng tôi, đồng thời làm tăng sự hiện diện của chúng tôi ở thị trường quốc tế và phát triển sản phẩm hơn nữa trong tương lai.”

Cơ sở khách hàng trong kinh doanh của họ gồm: ngân hàng Úc dẫn đầu, cơ quan chính phủ NSW và một ngân hàng lớn ở châu Âu vừa ký hợp đồng gần đây đã thành lập văn phòng đại diện ở Anh và Mỹ.

Khoản đầu tư này là danh mục đầu tư thứ năm trong 9 tháng qua cho Fund I của quỹ Future Now Capital do Microsoft liên kết, có kế hoạch làm việc với EncompaaS để nâng cao sự hiện diện của họ trong hệ sinh thái của Microsoft và tận dụng các chương trình đồng bán hàng mạnh mẽ của Microsoft. EncompaaS hiện đang có mặt ở cả AppSource và Azure Marketplace.

Theo Simon Thomsen

startupdaily.net

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup quản trị SaaS EncompaaS huy động được 14 triệu đô la Mỹ tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang