Tin tức
Thứ năm , 24/02/2022, 14:40

Tập đoàn Didi sa thải 20% người lao động

.

Didi Global, tập đoàn chia sẻ xe khổng lồ của Trung Quốc đang thực hiện một cuộc sa thải nhân viên hàng loạt ở khắp các bộ phận, theo báo cáo từ Pandaily, trích dẫn từ phương tiện truyền thông LatePost của Trung Quốc.

Mặc dù trên tổng thể sẽ có 20% nhân viên rời đi, nhưng số lượng nhân viên ở các bộ phận vận hành và kinh doanh cũng sẽ đồng loạt giảm đi 20%.

Những nhân viên ở các đơn vị cung cấp dịch vụ gọi xe, phương tiện xe hai bánh và các đơn vị vận chuyển hàng hóa đã nhận được thông báo về việc sa thải lần này. Các thông báo được theo dõi và xử lý nhanh chóng, dự kiến có thể hoàn tất vào cuối tháng này.

Didi đã báo cáo giảm 3/4 doanh thu, tương đương 1.7% so với quý trước trong bối cảnh cơ quan quản lý Trung Quốc đàn áp và ép buộc nhiều công ty cung cấp dịch vụ chia sẻ xe phải gỡ các ứng dụng của mình xuống.    

Theo Samreen Ahmad

techinasia.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Tập đoàn Didi sa thải 20% người lao động tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang